Bộ Quốc phòng LB Nga có dữ liệu về việc giới truyền thông tung tin chống giới lãnh đạo quân sự Nga

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng Nga
Bộ Quốc phòng Nga  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KUBINKA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Liên bang Nga có thông tin về các chiến dịch được chuẩn bị trên các phương tiện truyền thông chống lại đại diện các cấp lãnh đạo cao cấp của Lực lượng vũ trang Nga. Điều này đã được công bố bởi đại diện chính thức Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov.

"Tôi muốn lưu ý: chúng tôi hiểu rằng thể theo mức độ củng cố vai trò của Nga trên thế giới, các cuộc tấn công vào lực lượng Vũ trang và giới lãnh đạo quân sự ngày càng gia tăng. Đồng thời, trong tương lai gần, dự kiến áp lực thông tin sẽ tăng lên, nhằm chống lại những vị đại diện lãnh đạo Lực lượng Vũ trang Nga ở tất cả các cấp - từ ban chỉ huy liên quân, các quân đoàn, các đơn vị  binh chủng và nhân sự, đến các cấp lãnh đạo chính trị- quân sự cao cấp",- ông Konashenkov nói.

Ông lưu ý rằng quân đội  Nga cam kết làm việc trung thực và cởi mở.

«Nhưng những kẻ sẽ sử dụng phương pháp đấu tranh thông tin bẩn thỉu chống lại chúng ta nên biết rằng hành động của họ sẽ nhận được phản ứng thích đáng», - Thiếu tướng nhấn mạnh.

Ông cũng nói rằng bộ quốc phòng ngày nay có thông tin đáng tin cậy rằng một số quốc gia đang tiến hành phối hợp thông qua các phương tiện truyền thông cụ thể nhằm làm mất uy tín của các chính trị gia, những nhà hoạt động cộng đồng, giới doanh nhân, nhà báo và blogger.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала