Sẽ cho ra mắt chiến đấu cơ Su-35S tại diễn đàn "Army-2019" ở Primorye

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhSu-35
Su-35 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại sân bay quân sự Tsentralnaya Uglovaya ở Primorye sẽ lần đầu tiên cho ra mắt máy bay chiến đấu Su-35S siêu cơ động thuộc thế hệ 4 ++ trong khuôn khổ Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quân sự quốc tế “Army-2019”.

Như lời kể của lãnh đạo bộ phận hỗ trợ thông tin thuộc cơ quan báo chí của Quân khu Đông phụ trách về Hạm đội Thái Bình Dương, Thuyền trưởng hạng 2 Nikolai Voskresensky, triển lãm tại sân bay sẽ dành cho đông đảo công chúng. Ngoài Su-35S, người xem còn có thể tận mắt nhìn thấy các phương tiện chiến đấu của Không quân và Lực lượng Phòng không thuộc Quân khu Đông, các máy bay của Hạm đội Thái Bình Dương, ví dụ, máy bay ném bom đa năng Su-34, máy bay chiến đấu Su-30M2, máy bay chiến đấu MiG-31BM, trực thăng Ka-52, Ka-29, hệ thống phòng không S-400, tổ hợp Pantsir-S và nhiều vũ khí khác. 

Sukhoi Su-35S - Sputnik Việt Nam
Video diễn tập của Su-35S tại Syria xuất hiện trên mạng

Tổng cộng trong khuôn khổ diễn đàn ở Vladivostok tại ba địa điểm khác nhau sẽ trình bày khoảng 100 mẫu vũ khí và các thiết bị quân sự hiện đại.

Su-35S là máy bay chiến đấu đa năng, siêu cơ động của Nga thuộc thế hệ 4 ++, với động cơ đẩy vectơ. Bản thân khái niệm "thế hệ 4 ++" mang tính hình thức, nhưng xét theo tất cả các đặc điểm thì loại máy bay này rất gần với phi cơ chiến đấu thế hệ thứ năm. 

MIA "Rossiya Segodnyia" là cơ quan thông tin chính thức của diễn đàn, còn hãng thông tấn quốc tế và đài phát thanh Sputnik là đối tác thông tin quốc tế của Army-2019. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала