Việt Nam quan tâm đến tàu quân sự “Molniya” của Nga

© Sputnik / Vasiliy Batanov / Chuyển đến kho ảnh Tàu tên lửa lớp Molniya thực hiện bắn pháo
 Tàu tên lửa lớp Molniya thực hiện bắn pháo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công viên PATRIOT (Sputnik) - Việt Nam, cũng như Angola và một số quốc gia châu Phi khác muốn mua tàu tên lửa Molniya của Nga, ông Oleg Goncharov, giám đốc điều hành của nhà máy đóng tàu Vympel cho biết hôm thứ Ba tại triển lãm “Army-2019”.

“Các quốc gia đặc biệt quan tâm tới tàu Molniya của chúng tôi là Angola, Việt Nam và một số quốc gia châu Phi khác”, - ông nói khi kể về tiềm năng xuất khẩu của công ty trong một cuộc họp chung của Rosoboronexport và chi nhánh tại Yaroslav của Liên đoàn chế tạo máy. 

Kalashnikov - Sputnik Việt Nam
“Kalashnikov” chế tạo phiên bản mới của súng chống máy bay không người lái

Tàu tên lửa “Molniya” của Dự án 12418 được thiết kế để tiêu diệt tàu nổi trên mặt nước, tàu thuyền và tàu vận tải của đối phương một cách độc lập, cũng như thông qua việc phối hợp với các lực lượng tấn công của hạm đội. Như tin đưa trên trang web của Vympel, các tàu được trang bị tên lửa hành trình ZM-24E, pháo có các cỡ nòng 76 mm và 30 mm, cũng như hệ thống tên lửa phòng không Igla.

MIA "Rossiya Segodnyia" là cơ quan thông tin chính thức của diễn đàn, còn hãng thông tấn quốc tế và đài phát thanh Sputnik là đối tác thông tin quốc tế của Army-2019. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала