Bộ chỉ huy Hoa Kỳ theo dõi sự kiện chiến hạm "Đô đốc Gorskov" tiến vào Havana

© Ảnh : Leo1tàu khu trục Đô đốc Gorshkov
tàu khu trục Đô đốc Gorshkov  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Bộ Tư lệnh Lực lượng Vũ trang Miền Bắc Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đang theo sát việc triển khai đội tàu của hạm đội Bắc do tàu khu trục "Đô đốc Hạm đội Liên Xô Gorshkov" dẫn đầu đã cập cảng Havana, thủ đô Cuba.

Trước đó, người đứng đầu cơ quan báo chí của Hạm đội Bắc Vadim Serga  thông báo rằng đội tàu của Hạm đội Bắc do chiến  hạm "Đô đốc Hạm đội Liên Xô Gorshkov" dẫn đầu đã tiến vào cảng Havana.

tàu khu trục Đô đốc Gorshkov  - Sputnik Việt Nam
"Đô đốc Gorshkov" dẫn đầu đội tàu nước ngoài tại lễ diễu hành ở Thanh Đảo

"Chúng tôi biết về việc  di chuyển của tàu Nga " Gorshkov "và tích cực  theo sát sự kiện. Chúng tôi sẽ không  thảo luận tất cả các biện pháp được tiến hành,  tuy nhiên Bộ tư lệnh không quân Bắc Mỹ  đang điều hành các hoạt động không quân để bảo vệ Mỹ và Canada. Bộ Tư lệnh Lực lượng Vũ trang Miền Bắc Hoa Kỳ đã triển khai lực lượng và phương tiện quân sự-hải quân để theo dõi "Gorshkov", -  như nội dung thông cáo của Bộ tư lệnh đăng trên Twitter.

Được biết, tàu khu trục "Đô đốc Gorskov" có kế hoạch chờ đón chuyến thăm của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền LB Nga tại Cuba Andrei Guskov, cũng như các đại diện chỉ huy của lực lượng vũ trang Cuba.

 Xin lưu ý, đội tàu bắt đầu chuyến hải trình từ Severomorska vào ngày 26 tháng 2.  Kể từ lúc xuất phát, đội tàu Nga đã vượt qua quãng đường khoảng 28.000 hải lý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала