Nga sẽ cung cấp cho Indonesia hơn 40 xe chiến đấu trước năm 2020

© Alexandr Alpatkin / Chuyển đến kho ảnhXe bọc thép BMP-3
Xe bọc thép BMP-3  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
CÔNG VIÊN PATRIOT (ngoại ô Moskva) (Sputnik) - Nga sẽ cung cấp cho Indonesia 22 xe chiến đấu BMP-3F và 21 xe bọc thép BT-3F vào cuối năm 2020, Cơ quan Hợp tác Kỹ thuật-Quân sự Liên bang (FSMTC) thông tin.

"Hợp đồng cung cấp việc giao 22 xe chiến đấu bộ binh BMP-3F và 21 xe bọc thép  vận chuyển quân BT-3F. Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện được trước cuối năm 2020",- FSMTC cho biết trong khuôn khổ diễn đàn «Army-2019».

Tổng thống Vladimir Putin thị sát cuộc diễn tập quân sự của các lực lượng vũ trang Nga, Mông Cổ và Trung Quốc Vostok-2018 tại thao trường Tsugol - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin sẽ ghé thăm diễn đàn "Army-2019"

Xe bọc thép  vận chuyển lội nước BT-3F dựa trên khung gầm BMP-3 dành cho việc vận chuyển các đơn vị lính thủy đánh bộ, bảo vệ bờ biển và lục quân, cũng như hỗ trợ hỏa lực cho lực lượng đổ bộ nhanh trong các hoạt động chiến đấu. Xe có thể vận chuyển 17 người.

Xe cũng được trang bị ghế gấp hấp thụ năng lượng, giúp giảm đáng kể tải trọng sốc khi gặp mìn hay di chuyển trên địa hình gồ ghề. Các ghế được trang bị dây an toàn cho tổ lái và lực lượng đổ bộ. Ngoài ra xe được trang bị hệ thống điều hòa không khí, rất quan trọng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng.

MIA "Rossiya segodnya" là cơ quan thông tin chính thức của diễn đàn, và hãng tin quốc tế cùng với đài phát thanh Sputnik là đối tác thông tin quốc tế của Army-2019. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала