Nga đứng đầu bảng xếp hạng các quốc gia có Internet không giới hạn rẻ nhất

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhInternet
Internet - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga nằm trong số năm quốc gia có mạng Internet rẻ nhất, đứng thứ tư trong danh sách các nền kinh tế lớn nhất về chỉ số này, theo như kết quả nghiên cứu của Cơ quan phân tích thông tin Content Review.

"Trong bảng xếp hạng chi phí 1 Gb, Nga xếp thứ tư và tăng hạng so với năm 2018"- trích thông cáo. Theo nghiên cứu, nếu chi phí trung bình của 1 gigabyte Internet di động trên thế giới là 195,5 rúp (3,10 USD), thì ở Nga là 37,9 rúp (0, 60 USD).

Phát minh sẽ giảm tỷ lệ tai nạn trên đường cao tốc - Sputnik Việt Nam
Nga tạo ra hệ thống Internet hoạt động liên tục trên ô tô

Đồng thời, xét về chi phí rẻ cho Internet không giới hạn thì Liên bang Nga đứng ở vị trí thủ lĩnh.

Chi phí trung bình cho mạng Internet di động không giới hạn trên thế giới lên tới 2791,8 rúp (44,28 USD) cho mỗi tháng.

“Các nhà khai thác trên khắp thế giới đã chia mức thuế thành ba nhóm: cho lứa tuổi về hưu với gói lên tới 6-7 gigabyte, dành cho những người trẻ tuổi với gói 15-20 gigabyte và cho các “siêu thuê bao” có internet không giới hạn. Các nhà khai thác mạng bắt đầu cung cấp dịch vụ Internet không giới hạn, nhưng chỉ ở một số quốc gia giá cho dịch vụ này ở mức phải chăng, còn Nga đứng đầu trong số các quốc gia phát triển về khả năng sử dụng mạng không giới hạn”- thông cáo dẫn lời của lãnh đạo Content Review và tác giả của tài liệu nghiên cứu, ông Sergey Polovnikov.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала