Vẻ mặt của bà May tại cuộc gặp với tổng thống Nga Putin là "điểm nhấn" của G20

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Anh Theresa May trong Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Anh Theresa May trong Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Biểu cảm trên khuôn mặt của Thủ tướng Anh Theresa May tại cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trở thành "điểm nhấn" của hội nghị G20 tại Osaka và khiến người khác phải mỉm cười, ông Vladimir Jabarov, phó chủ tịch ủy ban phụ trách các vấn đề quốc tế thuộc Hội đồng Liên bang kể lại.

"Tôi cho rằng tổng thống của chúng ta đã thể hiện mình từ góc độ tốt nhất. Ông ấy dẫn dắt các cuộc đối thoại với tất cả những người tham gia hội nghị một cách hết sức khéo léo, ngoại giao. Tôi muốn nói là ngay cả trong cuộc gặp với Teresa May ông cũng tỏ ra mình là một chính trị gia rất xứng đáng, chứ không hạ xuống tới mức của bà Teresa May. Khuôn mặt lạnh như đá của bà tại cuộc gặp với Vladimir Putin là "điểm nhấn" của hội nghị thượng đỉnh này, khiến người ta phải buồn cười”, ông  nói trong hội nghị bàn tròn "Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Osaka: có nên chờ đợi nhưng tin tức mang tính đột phá hay không?"

Hội nghị thượng đỉnh G20 được tổ chức vào các ngày 28-29 tháng 6 tại Osaka, Nhật Bản. Hai nhà lãnh đạo Putin và May đã có cuộc hội kiến bên lề hội nghị G20, nơi họ thảo luận cả về chủ đề cải thiện quan hệ thương mại và kinh tế, vụ hai bố con Skripal và các vấn đề khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала