Bán danh thiếp Putin trên mạng Internet

© Ảnh : AvitoBán danh thiếp Putin trên mạng Internet
Bán danh thiếp Putin trên mạng Internet - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VOLGOGRAD (Sputnik) - Cháu trai cựu chủ tịch Duma khu vực Volgograd, Viktor Pripisnov, cho biết ông đang rao bán danh thiếp của Vladimir Putin qua trang web rao vặt, khi vị tổng thống tương lai tặng cho người ông nội vào cuối những năm 80.

Theo Viktor Pripisnov, ông nội anh ta, Viktor Pripisnov, đã làm việc cả đời trong chính quyền địa phương - ở Tadzikistan thời Liên Xô, từ năm 1998 đến 2001 - ông là chủ tịch viện Duma khu vực Volgograd. Trong một chuyến công tác vào khoảng năm 1989-1990 tại Leningrad, ông đã gặp tổng thống tương lai của Nga, ông Putin, người sau đó làm việc tại tòa thị chính.

Danh thiếp cũ của ông Putin được chào bán trên mạng - Sputnik Việt Nam
Danh thiếp cũ của ông Putin được chào bán trên mạng

"Họ đã trao đổi danh thiếp ... Trong một thời gian dài, không ai trong quan tâm tới tấm danh thiếp, sau đó tôi vô tình tìm thấy... Tính đến sự quan tâm (đối với ông Putin), tôi nghĩ một số người hâm mộ sẽ mong muốn sở hữu vật phẩm như vậy, và tôi quyết định rao bán. Tôi không cần đến nó, đó chỉ là một mảnh giấy ", Pripisnov nói.

Về giá cả, người bán vẫn chưa quyết định. Anh thừa nhận muốn nghe các đề xuất của các nhà sưu tập. Theo Pripisnov, hiện mức giá cao nhất được đưa ra từ người mua tiềm năng từ Moskva - 55 nghìn rúp (khoảng $800).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала