Bottle Cap Challenge là gì? Jason Statham tham gia thử thách virus mới nhất

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhCoca-Cola
Coca-Cola  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Trong thử thách virus mới nhất nhân vật nổi tiếng dùng chân mở nút chai. Thử thách bao gồm đặt nắp lên trên một chai nước để sau đó hất tung nắp chai bằng một cú đá chân, nhưng không được làm chai chuyển động.

Hầu hết các video được quay ở chế độ chuyển động chậm để tăng cường chuyển động. Chúng cũng bao gồm hashtag #BottleCapChallenge.

Ban đầu, thử thách này xuất hiện trong thế giới võ thuật nhưng Nhà thiết kế Errolson Hugh và Nhà vô địch hạng lông UFC Max Holloway đã đưa xảo thuật này vào văn hóa pop chính thống. Ngay cả con trai của ông Holloway, Rush, 6 tuổi, cũng tham gia vào thử thách này.

Max Holloway đã thể hiện kỹ năng của mình bằng cách đăng một video cho thấy bản thân ông cũng tham gia thử thách này. Sau đó, trong bài đăng trên Twitter, ông Holloway đã thách thức ca sĩ John Mayer.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

First @erlsn.acr did it. Then @blessedmma followed, and challenged me. I now challenge @jasonstatham. #bottlecapchallenge

Публикация от John Mayer 💎 (@johnmayer)

John Mayer đã tham gia thử thách và đăng một video lên Instagram và nhắc tới Errolson. Sau khi Errolson Hugh hoàn thành thử thách ông thách thức nam diễn viên Jason Statham, người cũng đã hoàn thành thành công #BottleCapChallenge.

Jason Statham sau đó thách thức đạo diễn "Aladdin" Guy Ritchie, nhưng ông ấy vẫn chưa trả lời.

Chiến binh MMA có doanh thu cao nhất, Conor MacGregor, người Ireland, cũng tham gia thử thách BottleCapChallenge và đã tận dụng một cơ hội khác để quảng cáo rượu whisky của mình.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Excellent job @jasonstatham, I tip my cap to you. I’ll take it from here. I nominate Floyd Mayweather. @properwhiskey

Публикация от Conor McGregor Official (@thenotoriousmma)

Nữ vô địch thế giới quyền thuật Thái Lan, Irina Larionova còn đi xa hơn. Trong buổi tập, cô mở hộp dưa chuột bằng chân. Video quay cảnh cô mở hộp dưa chuột được huấn luyện viên của cô Larionova đăng lên trang Instagram.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Можете закрывать свой #bottlecapchallenge

Публикация от Борщев А.Н. (@borshev)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала