HLV nổi tiếng Nhật Bản phủ nhận ký xong hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan

© Ảnh : vtc.vnHLV Akira Nishino chưa ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan.
HLV Akira Nishino chưa ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HLV Akira Nishino khẳng định ông chưa ký hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, VTC News đưa tin.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo cách đây ít ngày rằng HLV Akira Nishino sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia và U23 của đất nước chùa vàng. Nhà cầm quân 64 tuổi từng đưa tuyển Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup 2018 và hứa hẹn sẽ là đối trọng đáng gờm với HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên HLV Nishino "dội gáo nước lạnh" vào sự kỳ vọng đang lên của người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Chia sẻ với truyền thông quê nhà ngay khi về nước, ông khẳng định chưa ký vào bản hợp đồng nào với FAT. Theo trang Nikkan Sports, Vị HLV này thậm chí còn tỏ ra ngạc nhiên trước lời chúc mừng của phóng viên.

Thái Lan thuê HLV Akira Nishino dẫn ĐTQG lẫn đội U23 - Sputnik Việt Nam
Thua Việt Nam, Thái Lan bổ nhiệm HLV Nhật Bản ngồi 'ghế nóng'

"Tôi ăn tối cùng Chủ tịch FAT nhưng chưa ký hợp đồng. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là chưa có sự bổ nhiệm nào cả. Tôi chưa trở lại Thái Lan. Có thật là LĐBĐ Thái Lan thông báo vậy không? Chúng tôi sẽ không thông báo những chuyện chưa xảy ra", HLV Nishino cho biết. Khi được hỏi về quá trình đàm phán hợp đồng, ông từ chối cung cấp thêm thông tin. 

Tuần trước HLV Nishino đã đến Thái Lan gặp các quan chức của FAT. Ngoài ra, cựu HLV trưởng tuyển Nhật Bản cũng dự khán một trận đấu ở Thai League. Theo Siamsport, HLV Nishino có thể nhận mức lương khoảng 20 triệu Baht/năm, tương đương hơn 15 tỷ đồng.

Ông Nishino là một HLV nổi tiếng của Nhật Bản. Ông từng hai lần nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của J-League, một lần được AFC trao giải HLV hay  nhất vào năm 2008. HLV Nishino chỉ làm HLV tạm quyền của đội tuyển Nhật Bản trong một giai đoạn ngắn nhưng đã đưa đội bóng này vào tới vòng 1/8 World Cup 2018 và suýt hạ dàn sao của đội tuyển Bỉ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала