Người phụ nữ miệng dính trên ngực suốt 15 năm

© Ảnh : YouTube/Viral PressNgười phụ nữ miệng dính trên ngực suốt 15 năm
Người phụ nữ miệng dính trên ngực suốt 15 năm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một bà mẹ ở Philippines phải sống với đôi môi dính chặt vào ngực sau một đám cháy tại nơi làm việc cách đây 15 năm, theo Mirror.

Năm 2004, khi đang thắp nến chiếu sáng trong một phòng chứa xăng tại một trang trại ở thành phố Zamboanga, Philippines, chị Leonor Niusa bất cẩn gây ra hỏa hoạn. Dù thoát chết, Niusa bị bỏng nặng trên mặt và cơ thể. Thậm chí môi của chị dính chặt xuống ngực.

Các vết thương ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của Niusa và khiến chị không thể tìm được một công việc lâu dài kể từ sau vụ tai nạn.

Do không đủ tiền trả cho cuộc phẫu thuật đơn giản, người phụ nữ 43 tuổi và con trai nhỏ đành phải tới các thị trấn khác nhau để xin tiền quyên góp.

May mắn chị gặp được anh Justin Quiban. Anh đã cho chị và con trai thức ăn và nước uống. Người dân địa phương đang hy vọng số tiền quyên góp của những tấm lòng hảo tâm sẽ giúp chị Niusa có thể thực hiện ca phẫu thuật tách miệng ra khỏi ngực, và để chị có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường.

Tìm thấy Quỷ sống ở Đông Nam Á (Video) - Sputnik Việt Nam
Tìm thấy "Quỷ sống" ở Đông Nam Á (Video)

Theo Justin, chị Niusa nói gia đình đành tự chữa trị vết bỏng cho chị trong nhà vì sợ không có khả năng chi trả các hóa đơn y tế nếu tới bệnh viện. Do vậy, những vết thương không được điều trị của người phụ nữ sau vụ tai nạn dần định hình thành dạng như lúc này.

Trong video do Quiban ghi lại, người mẹ nói chị muốn mọi điều tốt hơn đến với các con. “Tôi không muốn những đứa trẻ lớn lên cùng tôi trong bộ dạng như vậy mãi”, chị Niusa nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала