Trong loạt phim mới của Netflix, lăng mộ cạnh bức tường Kremlin đã xuất hiện cả khi Lenin còn sống

© Sputnik / O. NosovaLăng Lenin trên Quảng trường Đỏ
Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà lãnh đạo của giai cấp vô sản thế giới mất vào năm 1924, nhưng trong loạt phim mới của Netflix, lăng mộ của ông đã “chờ đợi thời khắc của mình” ở Moskva ngay từ trước cách mạng.

Dịch vụ Netflix của Mỹ đã phát hành loạt phim về gia đình Romanov "Nga hoàng cuối cùng" (The Last Czars). Thủ vai chính trong phim gồm có Ben Cartwright, Suzanne Herbert, Robert Jack và những diễn viên khác. Phần đầu tiên của 6 phần phim hầu như khó có thể kịp công chiếu, vì bị chỉ trích bởi cảnh quay sai lệch lịch sử nghiêm trọng. Khán giả phát hiện ra rằng, dù bối cảnh trong phim là thời điểm trước cách mạng, trên Quảng trường Đỏ cạnh điện Kremlin vẫn xuất hiện lăng Lenin. Trong khi, trên thực tế, lăng chỉ được xây vào năm 1930.

​Thông tin trước đó cho biết, loạt phim sẽ mô tả những sự kiện từ khi Hoàng đế Nicholai II lên ngôi cho đến khi gia đình hoàng gia bị bắn chết vào đêm 16-17 tháng 7 năm 1918. Bộ phim gồm 6 phần sẽ nói về cuộc cách mạng năm 1917, căn bệnh của Thái tử Alexei và mối quan hệ của Hoàng đế Nga cuối cùng với Grigoriy Rasputin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала