Lính tăng thiết giáp: T-62 sẽ nhận được nòng súng và đạn pháo mới

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMột loại "show-stopper" (tiết mục được khán giả vỗ tay tán thưởng rất lâu): xe tăng Liên Xô T-62 được trang trí họa tiết đặc trưng của Khokhloma nổi tiếng của Nga.
Một loại show-stopper (tiết mục được khán giả vỗ tay tán thưởng rất lâu): xe tăng Liên Xô T-62 được trang trí họa tiết đặc trưng của Khokhloma nổi tiếng của Nga.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đối với xe tăng hạng trung T-62 và T-62M của Nga, nòng súng dự phòng 2A20 đang được chế tạo. Hoạt động này được thực hiện trong khuôn khổ thiết kế thử nghiệm của “Osnova-U”, theo báo cáo thường niên mới của tập đoàn “Uralvagonzavod” đăng trên trang Web.

Tổng biên tập tạp chí “Arsenal Otechestva”, ông Viktor Murakhovsky, đã nói về lý do thu hút sự quan tâm như vậy trong việc nâng cấp vũ khí của chiếc xe bọc thép kỳ cựu.

"T-62 và những nâng cấp của chúng là đáng tin cậy, được chứng minh bằng hoạt động lâu dài của phương tiện này, gồm có việc tham gia thành công vào cuộc xung đột năm 2008, và hiện đang chiến đấu ở Syria. Trong bối cảnh hiện đại, những chiếc xe tăng này không được thiết kế để thực hiện bất kỳ loại hoạt động tấn công chiều sâu nào, ngược lại, chúng được đưa vào đơn vị phòng thủ lãnh thổ mà chúng tôi đã thành lập.

Điều đặc biệt là, đối với loại nhiệm vụ địa phương này, chúng có những thuộc tính chiến đấu cần thiết. Do đó, ngoài nòng súng, đạn dược cũng cập nhật. Theo như tôi biết, các loại đạn xuyên giáp dưới cỡ nòng cũng như đạn nổ mạnh mới hiện đang được phát triển. Bản cải tiến của "M", nói ví dụ, sẽ không bị ảnh hưởng bởi tên lửa chống tăng dẫn đường tiên tiến hơn”,- ông nói.

© Sputnik / Mikhail VoskresenskyT-62 tại Syria
Lính tăng thiết giáp: T-62 sẽ nhận được nòng súng và đạn pháo mới - Sputnik Việt Nam
T-62 tại Syria

Đối với xe tăng hiện đại, T-90M, "Armata", thiết bị này sẽ không ảnh hưởng đến thiết bị kia. Cần phải hiểu rằng, công cụ này nên được sử dụng tương ứng với nhiệm vụ của nó, chuyên gia quân sự cho biết.

“Sẽ là không khôn ngoan khi sử dụng Armata cho nhiệm vụ phòng thủ lãnh thổ. Nó vẫn là cỗ máy ở đẳng cấp khác, thuộc thế hệ khác và có khả năng hoạt động trong cấu hình mới của đội hình hiện đại, giải quyết độc lập nhiệm vụ chiến thuật và chiến dịch”, ông Murakhovsky nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала