Salad với bơ thay cho pizza và bia - chế độ ăn giảm cân trong quân đội Mỹ

CC0 / Pixabay / Tủ lạnh
Tủ lạnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Do những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến sự gia tăng số lượng binh lính thừa cân và giảm khả năng sẵn sàng chiến đấu, các chuyên gia của Bộ chỉ huy Chiến dịch Đặc biệt Lục Quân Hoa Kỳ đề nghị quân đội Mỹ chuyển sang chế độ ăn uống mới.

Các quân nhân Mỹ, đặc biệt là các chiến sĩ của lực lượng đặc nhiệm, có thể sớm phải làm quen với chế độ ăn kiêng mới, theo tờ Military Times. Nhiều khả năng, nếu sáng kiến ​​mới của Bộ chỉ huy Chiến dịch Đặc biệt đi vào hiệu lực, các quân nhân sẽ phải từ bỏ bia và burrito, thay vào đó họ sẽ uống các loại cocktail và ăn salad bơ có hàm lượng calo thấp.

Những người đầu tiên thử nghiệm hệ thống cung cấp năng lượng mới sẽ là lính đặc nhiệm Navy Seal hay trinh sát của Thủy quân lục chiến Mỹ, cũng như các quân nhân khác tham gia vào các hoạt động dưới nước.

Tác giả của sáng kiến ​​mới này là bà Lisa Sanders, Giám đốc Ban Nghiên cứu và Đổi mới của Bộ chỉ huy Chiến dịch Đặc biệt. Phát biểu tại Đại học bang Ohio, bà đã đọc báo cáo trong đó khuyến nghị sử dụng chế độ ăn kiêng Keto trong quân đội để tiêu thụ càng ít carbohydrate càng tốt và nhiều chất béo. Nguyên tắc chính của chế độ ăn kiêng mới là giảm tối đa nồng độ glucose để cơ thể đi vào trạng thái ketosis và bắt đầu sử dụng chất béo được lưu trữ như một nguồn năng lượng. Theo bà Sanders, trong tình trạng ketosis, cơ thể con người phản ứng với tình trạng thiếu oxy theo cách khác và điều này cung cấp cho con người khả năng ở dưới nước lâu hơn.

Như Military Times nhấn mạnh, đề xuất về chế độ ăn kiêng mới có liên quan đến việc trong quân đội Mỹ đang gia tăng số lượng binh sĩ thừa cân và béo phì, vì điều này có tác động tiêu cực đến sự sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên, sáng kiến ​​của bà Sanders áp dụng chế độ ăn kiêng mới gây ra nhiều câu hỏi. Liệu ban chỉ huy quân sự có quyền hợp pháp và đạo đức để kiểm soát suốt ngày đêm cách những người lính ăn uống?

Rốt cuộc, để chế độ ăn kiêng ketodiet mang lại hiệu quả, nó phải được tuân thủ liên tục, ngay cả trong thời gian rảnh và trong kỳ nghỉ, tờ báo nhấn mạnh. Thời gian phục hồi để cơ thể trở lại trạng thái ketosis sau những ngày nghỉ với bia và pizza là quá dài. Để có kết quả tích cực, con người phải luôn duy trì trạng thái ketosis, và điều này có thể được theo dõi thông qua các phân tích thường xuyên mà mỗi quân nhân sẽ phải cung cấp cho cấp trên.

Nếu chế độ ăn kiêng mới sẽ được áp dụng trong quân đội, thì ban chỉ huy sẽ phải điều chỉnh lại khẩu phần ăn của binh sĩ. Ví dụ, các quân nhân sẽ phải nói lời tạm biệt với chiếc bánh pizza và xúc xích pepperoni mà nhiều người rất thích. Nhưng có cả một điểm cộng nhất định trong việc thay đổi chế độ ăn uống: các loại thực phẩm được chấp thuận bởi ketodiet là nhẹ hơn.

Sẽ có những thay đổi đáng kể trong thực đơn của các căng tin tại tất cả các căn cứ quân sự Mỹ trên khắp thế giới: zucchini sẽ thay thế mì ống, súp lơ xay nhuyễn sẽ thay thế khoai tây và gạo, và thay cho các món tráng miệng và máy làm kem tự động sẽ xuất hiện các loại salad bơ.

Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng mới sẽ gây ra thêm một vấn đề quan trọng. Đây là vấn đề tài chính. Chế độ ăn uống như vậy đòi hỏi nhiều thịt, cá và rau, có nghĩa là nó có thể đắt hơn. Cần phải phân bổ thêm tiền từ ngân sách để các quân nhân duy trì chế độ ăn kiêng cả khi thực hiện nhiệm vụ và trong thời gian rảnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала