Nga-Ukraina tổ chức cầu truyền hình trực tiếp

© Sputnik / Konstantin Chalabov / Chuyển đến kho ảnhNga-Ukraina
Nga-Ukraina  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các kênh truyền hình Nga và Ukraina là “Nước Nga 1” và NewsOne sẽ tổ chức cầu truyền hình trực tiếp. Tin này do MC Dmitry Kiselev công bố trong chương trình “Tuần tin tức”.

Dự án có tên là "Cần nói chuyện". Cây “cầu” bắc trong không gian sẽ được thiết lập vào ngày 12 tháng 7 lúc 18:00 và sẽ kéo dài hai tiếng đồng hồ. Trong cuộc giao lưu này sẽ có sự tham gia của công dân cả hai nước.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin: Nga sẽ khôi phục quan hệ với Ukraina

Ông Kiselev nhắc rằng trong thập niên 80 đã có cầu truyền hình từ xa giữa Hoa Kỳ và Liên Xô, chương trình do các nhà báo Phil Donahue và Vladimir Pozner dẫn. Điều này cho phép người Mỹ và công dân Liên Xô giao tiếp và trao đổi quan điểm với nhau trong thời Chiến tranh Lạnh.

Chính quyền Ukraina thông báo về cầu truyền hình với ác cảm không che giấu. Thủ lĩnh đảng cấp tiến Oleg Lyashko, và nghị sĩ Verkhovnay Rada là Anna Gopko đã hô hào xét lại vấn đề này tại  cuộc họp Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraina, các chính khách kể trên tuyên bố cầu truyền hình tiềm năng là "Điện Kremlin mưu mô xâm chiếm không gian truyền thông của Ukraina”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала