Nghi vấn CSGT tông chết người rồi bỏ chạy

© Ảnh : Minh Chiến/NLĐCSGT
CSGT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi tông người đàn ông tử vong bên lề đường, người nhà yêu cầu kiểm tra vì xe máy còn mắc lại phía dưới nhưng tài xế bước xuống rồi lại lên xe rồ ga bỏ chạy, theo tờ Người lao động.

Ngày 7-7, gia đình của nạn nhân Dương Văn Tốt (54 tuổi; ngụ ngụ thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết cùng ngày, một người đàn ông xác nhận là cha ruột và mẹ vợ của tài xế tên Hùng (chưa rõ họ tên) đã đến nhà của gia đình nạn nhân để thăm hỏi, thắp nhang sau vụ tai nạn xảy ra vào đêm 6-7 khiến ông Tốt tử vong.

© Ảnh : NLDChiếc ôtô gây tai nạn bị hư hỏng phần đầu
Nghi vấn CSGT tông chết người rồi bỏ chạy - Sputnik Việt Nam
Chiếc ôtô gây tai nạn bị hư hỏng phần đầu

Theo người nhà ông Tốt, người đàn ông tên Hùng hiện đang công tác tại đội CSGT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cùng ngày, lãnh đạo công an huyện Châu Đức cho biết đang xác minh thông tin trên.

Vợ nạn nhân - Sputnik Việt Nam
Dân nói Thiếu úy CSGT giơ tiền và đuổi những người đứng gần xe công vụ sau khi tông chết người

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 6-7, ông Dương Văn Tốt điều khiển xe máy lưu thông trên QL 56 hướng TP Bà Rịa đi TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai). Khi về gần đến nhà thì bị ôtô BKS 150.62 đi cùng chiều tông từ phía sau. Nạn nhân bị hất văng cách vị trí va chạm khoảng 20 mét. Riêng chiếc xe máy kẹt dưới gầm ôtô kéo lê gần 100 m mới dừng lại.

Anh Dương Tấn Lộc (con trai nạn nhân) cho biết khi thấy chiếc xe máy của người cha nằm dưới gầm ôtô thì yêu cầu tài xế lùi lại để kiểm tra. Tài xế bước xuống nói vài câu rồi lùi xe và rồ ga bỏ chạy. Không thấy người cha dưới gầm, khi anh Lộc chạy lùi lại thì phát hiện nạn nhân đã nằm tử vong bên lề đường.

Được biết, sau khi bỏ chạy chiếc xe gây tai nạn tiếp tục đâm vào cây cao su bên đường khiến tài xế bị thương, đang điều trị tại bệnh viện. Chiếc ôtô bi hư hỏng nặng phần đầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала