Người tham gia cầu truyền hình Nga-Ukraina được mời đến trường quay của kênh "Rossiya-1"

© Fotolia / MicrogenTV camera
TV camera - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kênh truyền hình "Rossiya-1", sau khi tình hình xung quanh cầu truyền hình với kênh NewsOne của Ukraina trở nên trầm trọng hơn, đã chủ động mời những người tham gia Ukraina và Nga đến trường quay của mình ở Moskva, cơ quan báo chí của VGTRK (Đài truyền hình Nước Nga) đưa tin.

“Cầu truyền hình với công ty NewsOne được thiết kế để những người bình thường, không phải chính trị gia, có thể đối diện nhau, thảo luận về những gì người Nga và người Ukraina thống nhất trong quá khứ và hiện tại. Tuy nhiên, trong bối cảnh những sự kiện gần đây, chúng ta không thể không tính đến quan điểm của những đồng nghiệp Ukraina, họ cho rằng việc tổ chức cầu truyền hình có thể "đe dọa đến sự an toàn của nhà báo và gia đình họ"", cơ quan báo chí cho biết.

Ukraina - Sputnik Việt Nam
Kênh NewsOne của Ukraina hủy cầu truyền hình giao lưu với Nga vì bị đe dọa

“Xét đến hoàn cảnh này, chúng tôi, về phần mình, mời những người tham gia, cả  Nga và Ukraina, vào thứ Sáu ngày 12 tháng 7, đến trường quay của kênh truyền hình "Rossiya-1" ở Moskva. Vì cần phải khẳng định rằng: "Chúng ta cần thảo luận!”", - đài truyền hình nhấn mạnh

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала