“Rosoboronexport” có lượng đơn đặt hàng thiết bị hải quân vượt quá 5 tỷ USD

© Sputnik / Alexei Danichev / Chuyển đến kho ảnhTriển lãm Hải quân quốc tế
Triển lãm Hải quân  quốc tế  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Danh mục đơn đặt hàng của “Rosoboronexport”, cung cấp thiết bị hải quân vượt quá 5 tỷ USD, - như CEO Alexandr Mikheev cho biết hôm thứ Hai, trước thềm Triển lãm Hải quân quốc tế (IMMS-2019).

Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7 tại Saint-Peterburg trên địa bàn tổ hợp “Lenexpo”.

“Danh mục đơn đặt hàng của “Rosobonexport” về phần các sản phầm dành cho Hải quân đã vượt quá 5 tỷ USD, đảm bảo đủ công việc cho các doanh nghiệp trong vài năm tới”, - bộ phận báo chí dẫn lời ông Mikheev.

Ông Alexander Mikheev - Sputnik Việt Nam
Châu Á-Thái Bình Dương là khách hàng ưu tiên của Rosoboronexport

Theo lời ông, các doanh nghiệp tham gia xuất khẩu trong khuôn khổ thay thế nhập khẩu đã có thể chuyển sang đóng tàu với "toàn bộ các vật liệu thiết bị thành tố của Nga".

Nga đảm bảo cung cấp cho các nước ngoài đủ loại tàu thuộc nhiều lớp khác nhau,  từ tàu của vùng đại dương cho đến tàu tuần tra và tàu đổ bộ, cũng như các vũ khí thiết bị hoàn chỉnh lắp đặt trên các con tàu này.

"Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực liên quan và có thẩm quyền chuyên môn trong việc xây dựng và lắp đặt trang thiết bị cho các cơ sở hạ tầng ven biển”, - ông Mikheev nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала