Bà Meghan Markle khiến trang web thương hiệu trang sức nổi tiếng bị sập

© AFP 2023 / Andrew CowieNữ công tước xứ Sussex Meghan Markle
Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ công tước xứ Sussex Meghan đã diện vòng cổ của nhà thiết kế người Úc Emma Swann. Ngay sau đó, trang web của cửa hàng Verse Fine Jewellery đã bị sập do số lượng lớn đơn đặt hàng cho món đồ trang sức này, Daily Mail đưa tin.

Vào hôm 4 tháng 7, bà Meghan Markle đến xem trận đấu quần vợt có sự tham gia của Serena Williams với một dây chuyền vàng có mặt là chữ cái nhỏ “A”, tượng trưng cho chữ cái đầu tiên của tên con trai Nữ công tước Archie. Ngay sau đó, Swann cho biết rằng trang web của cô đã ngừng hoạt động do lượng lớn khách truy cập muốn mua cùng một mặt dây chuyền với những chữ cái khác nhau.

Meghan Markle và Hoàng tử Harry  - Sputnik Việt Nam
Trả lại tiền! Nước Anh phẫn nộ vì quyết định của Meghan Markle

“Tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ thời điểm đó. Mọi người đặt hàng chữ cái viết tắt vì nhiều lý do: nhiều người muốn có mặt dây hình trái tim, một số dành tặng cho con cái hoặc cha mẹ, người khác dành cho lễ rửa tội. Điều này thật tuyệt vời”, cô nhận xét.

Sợi dây chuyền có giá có giá 590 đô la.

Đầu tháng 7, các chuyên gia thời trang đã nhận thấy ý nghĩa ẩn giấu trong chiếc váy của Nữ công tước xứ Sussex Meghan trong lễ rửa tội của con trai Archie. Cô đến buổi lễ trong chiếc váy Dior màu trắng với đường viền cổ thuyền, giống với chiếc váy cưới Givenchy của cô. Ngoài ra, cô đeo cùng một chiếc bông tai bằng vàng trắng và kim cương bởi nhà thiết kế Cartier của Pháp, cũng là thứ trang sức cô đã diện trong lễ kết hôn với Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm 2018. Theo các nhà tạo mẫu, Markle đã quyết định liên kết hai sự kiện quan trọng trong cuộc đời cô: hôn nhân và sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала