Người phụ nữ “sinh nhầm” con của người khác và trao trả chúng cho cha mẹ ruột

© Depositphotos.com / KatrinaelenaCặp song sinh sơ sinh
Cặp song sinh sơ sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ công dân quận Queens, New York, Mỹ đã cho ra đời cặp song sinh từ vật liệu sinh học của một cặp vợ chồng xa lạ do sai sót y khoa của bác sĩ, - tờ The New York Post đưa tin.

Cặp đôi, có tên viết tắt trong tài liệu là Y.Z. và A.P., trong suốt thời gian dài nỗ lực nhưng ko thể có con. Tháng 1 năm ngoái, họ đã đến Phòng khám Joshua Berger và Simon Hong CHA Fertility Center, được biết đến như một trong những địa chỉ tốt nhất trong lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

nuôi con bằng sữa mẹ - Sputnik Việt Nam
Cậu bé không chịu bú sữa, nhờ đó cứu mạng người mẹ

Trong vòng một tháng, cặp vợ chồng đã trải qua các thủ tục cần thiết, dùng thuốc và cuối cùng nhận được tám phôi để cấy ghép. Họ đã chi khoảng 100 nghìn đô la (6,4 triệu rúp) cho những cuộc tư vấn, thuốc men và các chuyến đi đến Los Angeles, nơi đặt phòng khám. Vào tháng 7 cùng năm, A.P. làm IVF, nhưng nỗ lực đã không cho kết quả mong muốn.

Một tháng sau, các bác sĩ đã sử dụng hai phôi thai để cấy ghép và vào tháng 9, người phụ nữ mang thai. Sau đó, siêu âm tiết lộ rằng cô đang có mang hai cậu bé. Do lo lắng, bệnh nhân đã đến CHA Fertility Center để được tư vấn. Berger và Hong đã kiểm tra kết quả siêu âm và kết luận rằng nhân viên và các chuyên gia có thể đã nhầm lẫn.

Em bé - Sputnik Việt Nam
Những đứa trẻ biến đổi gen tiếp theo có thể được sinh ra ở Nga

Ngày 31 tháng 3 năm 2019, A.P. sinh hai bé trai bằng phương pháp sinh mổ. Cả hai đứa trẻ đều có vẻ ngoài khác với cha mẹ gốc Á. Những xét nghiệm sau đó xác nhận rằng hai đứa trẻ không phải là con của họ. Ngoài ra, cả hai cậu bé đều không liên quan lẫn nhau về mặt di truyền.

Y.Z. và A.P. buộc phải giao hai đứa trẻ cho cha mẹ ruột của chúng, họ cũng là bệnh nhân của CHA Fertility Center. Hai vợ chồng đã đệ đơn kiện phòng khám. Họ cho rằng trong suốt thời gian dài họ không thể chia sẻ những gì đã xảy ra với người thân và bạn bè của mình, bởi điều đó khiến họ bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала