Vì sao Rihanna chọc giận người Trung Quốc

© Ảnh : Harper's BAZAAR ChinaRihanna
Rihanna - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ca sĩ Mỹ nhạc R’n’B và nhạc pop Rihanna bị buộc tội “tiếm đoạt và xúc phạm văn hóa” vì loạt ảnh trong trang phục dân tộc Trung Hoa.

Những bình luận tiêu cực của Vì hình ảnh nữ ca sĩ trên trang bìa của Harper’s Bazaar, đám đông người dùng Instagram trút mưa gạch đá – những bình luận tiêu cực – vào tài khoản chính thức của tạp chí. 

Rihanna - Sputnik Việt Nam
Rihanna xỉ vả Trump là "đồ lợn vô đạo đức"

Dành cho phiên bản tiếng Trung của tạp chí, nữ ca sĩ xuất hiện trong mấy bộ trang phục dưới dạng một nàng kỹ nữ. Để làm trang bìa, người ta đã chọn bức ảnh mà cô mặc chiếc váy màu lam đậm với đôi vai trần, gợi nhớ kiểu áo kimono. Ngoài ra, trên đầu nữ ca sĩ là kiểu tóc vấn cao Sacco với đồ trang trí hình cái quạt. “Cô ấy không bận  tâm vì ý kiến người khác khi cô ấy làm những gì cá nhân cô yêu thích”, - người quản lý tài khoản của Harper’s Bazaar ghi chú dưới tấm ảnh, và nhận xét rằng ở bức hình này “thần tượng phương Tây gặp gỡ giao hòa với vẻ đẹp Á châu”. 

Các độc giả của tạp chí chỉ trích Rihanna là thiếu tôn kính truyền thống Trung Hoa. “Đó là một cái tát với toàn bộ văn hóa châu Á”, - một bình luận gia viết. “Trời ạ! Và đó là dành cho khán giả châu Á ư? ... Ngừng lại đi, tôi xin!”, - một người khác nêu ý kiến. “Cô ta mặc cái quái gì thế?”,  - một người dùng mạng xã hội tỏ thái độ phẫn nộ.

Hiện tại Harper’s Bazaar chưa phản hồi gì với kiến nghị của các nhà bình luận trên mạng.

© Ảnh : Harper's BAZAAR ChinaRihanna
Vì sao Rihanna chọc giận người Trung Quốc  - Sputnik Việt Nam
Rihanna
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала