Thủ tướng Merkel kêu gọi mọi người đừng lo lắng về sức khỏe của bà

© AP Photo / Ferdinand OstropAngela Merkel
Angela Merkel  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Dù rõ ràng lại vừa trải qua một cơn run rẩy nghiêm trọng kế tiếp, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã lập tức trấn an mọi người, kêu gọi đừng lo lắng gì về sức khỏe của bà.

Người đứng đầu Chính phủ Đức tuyên bố điều này sau cuộc hội kiến với Thủ tướng Phần Lan Antti Rinne, mà trong thời gian cuộc gặp người ta lại thấy bà Merkel bị run rẩy mạnh.

“Tôi rất ổn, xin mọi người không cần phải lo lắng”, - RTL Online dẫn lời bà Merkel.

Khi các nhà báo hỏi về tình trạng sức khỏe của Thủ tướng, đại diện văn phòng Nội các Đức, bà Ulrike Demmer lưu ý rằng Thủ tướng vẫn khỏe mạnh và cuộc gặp với người đồng cấp Phần Lan đã diễn ra theo đúng kế hoạch.

“Tôi đã trả lời câu hỏi về sức khỏe của Thủ tướng một cách sâu nhất có thể và tôi muốn làm điều đó”, - bà  Demmer nhấn mạnh.

​Trước đó, các nhà báo nhận thấy rằng trong cuộc gặp với Thủ tướng Riina, bà Merkel bị cơn run rẩy bất ngờ. Đó là trường hợp thứ ba có cảnh bà bị run rẩy tương tự,  như đã xảy ra vào ngày 18 tháng 6 trong cuộc đón tiếp Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky và  ngày 27 tháng 6 bà Merkel gặp người đứng đầu nước Đức, Frank-Walter Steinmeier.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала