Bộ Ngoại giao Mexico đổ lỗi cho sê-ri truyền hình về mafia ma túy làm xấu hình ảnh đất nước

© Fotolia / Yuliyamma túy
ma túy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MEXICO (Sputnik) - Ngoại trưởng Mexico Marcelo Ebrard cho rằng hình ảnh đất nước này trên thế giới đang xấu đi do sự phổ biến ngày càng tăng của sê-ri truyền hình về mafia ma túy.

“Ngày nay, hình ảnh Mexico được nhìn thấy trên khắp thế giới thông qua những sê-ri về mafia ma túy. Tôi phải nói với các bạn như vậy bởi vì chính tôi đã được thông báo về điều này bởi nhiều thủ tướng và quan chức cấp cao trên thế giới. Rõ ràng là hết sức bất công cho chúng ta”, ông Ebrard nói hội nghị về ngoại giao du lịch.

rong biển - Sputnik Việt Nam
Công ty Mexico sản xuất loại giầy tuyệt vời từ rong biển và nhựa tái chế

Theo Bộ trưởng Ngoại giao, có rất nhiều việc phải làm để đảo ngược xu hướng này.

“Chúng ta có rất nhiều việc phải làm trên mạng xã hội và các sê-ri truyền hình. Mexico phải quảng bá những giá trị khác, điều đó là có thể và phải được thực hiện, và chúng ta muốn thực hiện điều đó”, ông Ebrard nói.

Trong những năm gần đây, những sê-ri về mafia ma túy, bao gồm cả ở Mexico, đang có nhu cầu ngày càng tăng trên toàn thế giới. Chúng bao gồm một số phần của sê-ri “El Chapo” – nói về trùm ma túy nổi tiếng Joaquin Guzmán Loire, sê-ri “Nữ hoàng thế giới ngầm” và hai mùa của sê-ri nổi tiếng “Narcos”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала