Một công ty từ Bahrain đầu tư vào Crưm 500 triệu euro

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một công ty đầu tư của Bahrain có kế hoạch đầu tư 500 triệu euro vào các dự án cơ sở hạ tầng ở Crưm, tờ Izvestia đưa tin kèm dẫn nguồn người đại diện khu vực Trung và Đông Âu của công ty Bahrain, ông Stefan Dovin.

Dự kiến rằng các quỹ được phân bổ sẽ dành cho việc xây dựng đường bộ, kết cấu đường sắt và một số dự án cơ sở hạ tầng khác. Ông Dovin cũng yêu cầu không nêu tên công ty của mình để tránh bị trừng phạt.

Nhà báo người Mỹ Jeff Opdike  - Sputnik Việt Nam
"Quả ngọt của tình yêu California và Ireland". Nhà báo Hoa Kỳ ngưỡng mộ vẻ đẹp của Crưm

Cần lưu ý rằng các đại diện của công ty đã đến thăm Crưm và ký một bản ghi nhớ hợp tác với phía Nga. Công ty cũng thông báo kế hoạch bắt đầu thực hiện các dự án vào cuối năm nay.

Ngoài ra, ông Dovin nói thêm rằng công ty sẵn sàng đầu tư hơn 500 triệu euro vào Crưm vì nhìn thấy tiềm năng đầu tư lớn ở bán đảo này.

“Chúng tôi sẵn sàng hợp tác trong các lĩnh vực khác. Cụ thể là đang xem xét khả năng xây dựng nhà máy xi măng, các khu nhà ở hoặc nhà máy xử lý nước thải, cũng như một số dự án về năng lượng và các lĩnh vực khác”,- ấn bản dẫn lời người đại diện công ty.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала