HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi vì có hành vi không đẹp với trọng tài

© Depositphotos.com / ArturVerkhovetskiytrọng tài
trọng tài  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thuyền trưởng của Hà Nội FC xin lỗi vì có hành động không đúng mực với trọng tài ở vòng 15 V-League 2019, theo VOV.

Chiều ngày 15/7, ban lãnh đạo Hà Nội FC có cuộc họp nội bộ sau vòng 15 V-League 2019. Sau cuộc họp này, HLV Chu Đình Nghiêm đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đội bóng vì những hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài sau trận đấu giữa với Khánh Hòa.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối ngày 13/7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà Hà Nội FC đang gây dựng”.

“Đây là lỗi của cá nhân tôi, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của Ban tổ chức cũng như câu lạc bộ. Tôi sẽ cùng các thành viên câu lạc bộ tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”, - thuyền trưởng của Hà Nội FC nói thêm.

Mặc dù HLV Chu Đình Nghiêm đã gửi lời xin lỗi nhưng nhà cầm quân này khó lòng thoát khỏi án phạt từ BTC. Đây không phải lần đầu tiên huấn luyện viên của Hà Nội FC có hành vi không đẹp với trọng tài. Ở mùa giải 2018, ông Nghiêm bị BTC phạt 15 triệu và cấm chỉ đạo 4 trận vì có hành vi xúc phạm trọng tài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала