Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có "tình một đêm" với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm

© Ảnh : Facebook/Nguyen Thu DungThư Dung
Thư Dung  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bốn đại gia bị bắt quả tang mua dâm á hậu, MC trong đường dây bán dâm giá nghìn đô của Kiều Đại Dũ là những doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Zing tiết lộ.

Ngày 15/7, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Tuyệt tình cốc Đà Lạt - Sputnik Việt Nam
Sau nghi án á hậu bán dâm, Thư Dung nức nở: "Em chưa cởi đồ, độc thân nên em có quyền"

"Tú ông" 9X lĩnh án vì môi giới 4 người đẹp cho 4 đại gia mua dâm. Những người đàn ông này đều ở độ tuổi trung niên, tìm đến Dũ thông qua mạng xã hội.

Chi 7.000 USD cho á hậu

Tại tòa, Dũ khai chỉ biết những khách hàng qua mạng xã hội chứ không rõ lai lịch, địa chỉ của họ.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, trong 4 người mua dâm có 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và "khách làng chơi" còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Họ sẵn sàng bỏ ra vài nghìn USD để được "chân dài" phục vụ.

© Ảnh : Trí Thức TrẻKiều Đại Dũ bị áp giải đến phiên toà
Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có tình một đêm với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm - Sputnik Việt Nam
Kiều Đại Dũ bị áp giải đến phiên toà

Vào ngày 22/8/2018, hai người đàn ông tên Quốc và Đức liên lạc, yêu cầu Dũ cung cấp 2 gái bán dâm. Thông qua mạng xã hội, Dũ liên lạc với N.C.V. và N.T.D. để thỏa thuận bán dâm. D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý giá "đi khách" 600 USD/lần.

Thư Dung - Sputnik Việt Nam
Hối lộ tình dục: Kiều nữ 25.000 USD trong đường dây Á hậu, MC bán dâm là ai?

Sau đó, Dũ báo lại cho 2 đại gia giá của D. là 7.000 USD và V. là 1.500 USD/lần. Khi hai đại gia đồng ý, Dũ nhận tổng cộng 8.500 USD và được thưởng thêm 500 USD tiền công.

Ngoài ra, Trương Đình Toàn và Nguyễn Thế Minh (chưa rõ lai lịch) cũng liên hệ với Dũ, yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm vào chiều 30/8/2018. Sau đó, Dũ liên hệ với H.N. và T.T.

N. đồng ý bán dâm giá 6 triệu đồng/lần, T. đồng ý bán dâm giá 3 triệu/lần. Dũ báo lại với 2 người đàn ông giá của 2 cô lần lượt là 12 triệu và 7 triệu đồng.

© Ảnh : Screenshot Facebook/Ngắm gái xinhMột trang Facebook chuyên giới thiệu các hình ảnh nhạy cảm
Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có tình một đêm với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm - Sputnik Việt Nam
Một trang Facebook chuyên giới thiệu các hình ảnh nhạy cảm

Với C.V., Dũ đã môi giới cho cô bán dâm 4 lần, hưởng lợi 8 triệu đồng. Với các cô gái còn lại, Dũ môi giới 5 lần, hưởng lợi tổng cộng 9 triệu đồng.

Đăng ảnh gợi cảm lên web đen

Kiều Đại Dũ - Sputnik Việt Nam
Vụ đường dây sex tour, MC, á hậu bán dâm nghìn đô, Kiều Đại Dũ lĩnh 5 năm tù
Trước khi bị bắt, Dũ là sinh viên năm 4 khoa Công nghệ sinh học Đại học Văn Lang TP.HCM. Để kiếm khách cho những người đẹp, Dũ thông qua các mối quan hệ xã hội và các trang mạng xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Ngoài ra, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo để dễ dàng kết nối các đại gia thích "hàng" cao cấp.

Khi các cô gái muốn gia nhập vào đường dây của Dũ, gã này sẽ có nhiều cách PR để nâng giá. Với sinh viên hay các cô gái trẻ bán hàng online, Dũ sẽ chụp những bộ ảnh khêu gợi, rồi gắn mác "hot girl" rao trên khắp các trang web đen.

© Ảnh : Facebook/Tu NguyenÁ hậu Thư Dung gây phản cảm với bộ ảnh ăn mặc thiếu vải.
Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có tình một đêm với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm - Sputnik Việt Nam
Á hậu Thư Dung gây phản cảm với bộ ảnh ăn mặc thiếu vải.

Trường hợp á hậu T.D., cô từng gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy tại địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt. Theo đó, Dũ đã đạo diễn để tạo ra những bức ảnh khoe da thịt nóng bỏng. Dân mạng sau khi xem album ảnh đã vào “ném đá” người đẹp, nhưng vô tình tạo hiệu ứng ngược khiến người đẹp này trở nên nổi tiếng hơn. Tất cả diễn biến nằm trong tính toán của "tú ông".

Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ bí mật về 'kiều nữ' 25.000 USD

Ngay sau khi "nổi tiếng" từ những scandal, các chân dài được đại gia chú ý. Từ đó, giá đi khách của người đẹp được đẩy lên cao và người được lợi nhất chính là "tú ông" Kiều Đại Dũ.

Giao dịch ra sao?

Dũ giao dịch tiền với khách hàng mua dâm bằng cách nhận tiền trực tiếp hoặc thông qua tài khoản ngân hàng.

Khi giao nhận tiền trực tiếp, đích thân Dũ sẽ nhận tiền hoặc nhờ bạn là Đặng Ngọc Trường đến nhận thay. Mỗi lần môi giới, Dũ hưởng lợi từ một triệu đồng trở lên.

Dũ nhờ Trường đi nhận tiền 4 lần có trả thù lao. Lần cao nhất Dũ trả cho Trường 1 triệu đồng, ít nhất là một ốp lưng điện thoại. Tổng cộng Trường nhận từ Dũ 2,5 triệu.

© Ảnh : Trương Khởi/ZingKiều Đại Dũ và luật sư Hà Trọng Đại
Hé lộ đại gia chịu chi nghìn đô để có tình một đêm với á hậu, MC, hoa khôi bán dâm - Sputnik Việt Nam
Kiều Đại Dũ và luật sư Hà Trọng Đại
Сô gái - Sputnik Việt Nam
Phá đường dây á hậu, diễn viên Việt bán dâm lớn nhất từ trước tới nay

Tại tòa, Dũ khai Trường không hề biết tiền nhờ đi nhận là từ việc môi giới mại dâm. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng trước đó tại cơ quan điều tra Dũ khai là người bạn này biết tiền có được từ đâu.

Tòa cũng kiến nghị tiếp tục điều tra vai trò của Đặng Ngọc Trường trong việc giúp Dũ thu tiền môi giới. Ngoài ra, tòa cũng đề nghị điều tra người tên Vũ Thị Thái (chủ tài khoản Thanh Thanh và Bảo Bảo) có vai trò giới thiệu các người đẹp nổi tiếng cho bị cáo Dũ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала