Tâm sự thẳng thắn giúp nâng cao chất lượng tình dục

CC0 / Pixabay / StockSnap / Cặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cuộc nói chuyện cởi mở về sex sẽ giúp cải thiện chất lượng ân ái. Đó là kết luận của các chuyên gia từ ĐHTH Texas ở Austin (Hoa Kỳ).

Các nhà khoa học đã phân tích dữ liệu từ khoảng 50 công trình nghiên cứu liên quan đến phạm vi mối quan hệ mật thiết riêng tư. Trước hết, các chuyên gia tính toán số lần các đối tác cùng nhau thảo luận về đời sống tình dục của họ và xem - liệu các cặp đôi có làm thế hay không, bởi nhiều người ngại ngùng khi chuyện nói về chủ đề riêng tư thầm kín nhất.

Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Người phụ nữ nhập viện sau khi quan hệ bằng miệng

Kết quả là, hóa ra những cặp đôi nào không ngần ngại thảo luận về sex thì sẽ hài lòng hơn nhiều trong cuộc sống thân mật. Khi thảo luận về tình dục, các đối tác có thể tìm ra những gì họ thích và không thích, và cũng  thấy giao hòa kết nối tình cảm gần gũi hơn với nửa thứ hai. Những người không dám thảo luận về giới tính của họ với đối tác, nói chung sẽ thấy bất tiện và dần xa cách với bạn tình.

Theo quan điểm của các nhà nghiên cứu, nếu biết tin cậy lẫn nhau và mạnh dạn bày tỏ thẳng thắn cả trong sex có thể làm cho đời sống tình dục trở nên phong phú và thoải mái hơn rất nhiều, ngay cả ở những cặp đôi đã có mối quan hệ từ lâu dài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала