Người thân tặng cho cô gái tiền để phẫu thuật thẩm mỹ và giết chết cô

© AFP 2023 / Atta Kenarephẫu thuật thẩm mỹ
phẫu thuật thẩm mỹ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nữ công dân Ý đã chết sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đó là món quà do người thân tặng cho cô nhân dịp sinh nhật. Điều này được cổng thông tin Fanpage.it đưa tin.

Maria Chiara Mete làm nghề cắt tóc và đang theo học tại  một trường đại học, cô đã hơn một lần phàn nàn với người thân về dáng mũi của mình. Kết quả là họ hàng đã tặng cô cuộc giải phẫu nhân dịp cô gái tròn 21 tuổi để chỉnh sửa hình dạng mũi. Cô gái đến phòng khám tư của thành phố Formio vào ngày 17 tháng 6. Sau ca phẫu thuật, cô cảm thấy bị mệt, cô được chuyển đến một bệnh viện khác, ở đó các bác sĩ xác nhận não của cô đã chết.

Thuốc - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học Nga tạo "viên thuốc thần kỳ" để điều trị tiểu đường và viêm khớp

Hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của Mete. Gia đình có thể  thông qua tòa án, cho phép tháo ống thở được sử dụng trong ca phẫu thuật, vì có nghi ngờ rằng trong một khoảng thời gian nào đó, cô gái không còn được thở oxy. Thân nhân của người quá cố cũng cho rằng Mete có thể đã bị dị ứng với các loại thuốc dùng để giảm áp lực và cầm máu trong quá trình phẫu thuật.

Theo hồ sơ vụ án, cô gái trẻ người Ý lên cơn đau tim, và sau đó cô rơi vào trạng thái hôn mê.

"Chúng tôi không thể hiểu được tại sao có thể chết ở tuổi 21 từ một ca phẫu thuật sửa mũi",  người chú đau khổ của Mete tchia sẻ với nhà báo. Gia đình yêu cầu chính quyền điều tra kỹ lưỡng những gì đã xảy ra.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала