Liệu có thành phổ biến “Nhà máy bia tại gia”?

CC0 / Pixabay / bia
bia  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hãng sản xuất thiết bị điện tử và gia dụng Hàn Quốc LG Electronics đã sáng chế sản phẩm mới – “Nhà máy chế xuất bia tại gia”. Đó là thông tin của Yonhap.

Thiết bị chiếm chỗ không đáng kể còn chu trình “sản xuất bia” rất đơn giản: chỉ cần đặt một viên nang dành riêng vào bên trong thiết bị, thế là xong. Bằng cách như vậy, LG hy vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người yêu thích bia thủ công: hiện tại việc sản xuất bia tại nhà đòi hỏi thiết bị phức tạp đắt tiền đến mức khiến nhiều người mua tiềm năng… giật mình. 

Tuy nhiên, mức kinh phí của LG HomeBrew cũng khó gọi là vừa tầm: cần chi ra 3.389 USD. Giá này đã gồm phí bảo trì bảo hành trong 3 năm. Cũng có sẵn kiểu thiết bị cho thuê, mức giá tùy thuộc vào một số yếu tố. 

Bia với vitamin, liệu có thể hay chăng?

Trước đó, các nhà hóa học của Đại học Liên bang Ural đã phát triển công thức cho món bia, được làm giàu vitamin và khoáng chất, và cũng không gây nôn nao sau khi uống, dịch vụ báo chí của trường đại học cho biết. 

Bia - Sputnik Việt Nam
Tìm thấy công nghệ sản xuất bia cổ xưa

Cần lưu ý rằng loại bia này sẽ giúp người uống nhận được lượng vitamin và khoáng chất hữu ích, có đặc tính chống oxy hóa và chống ung thư, cũng như không gây đau đầu.

Ngoài ra, trên cơ sở bã ngũ cốc lên men sau khi sản xuất bia - sản phẩm thải của ngành công nghiệp bia - phòng thí nghiệm phát triển bánh quy và thanh yến mạch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала