Nga đơn giản hóa việc vận chuyển quốc tế đối với thiết bị vũ trang quân sự

© Sputnik / Mikhali Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik)- Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký đạo luật bãi bỏ yêu cầu các hãng vận tải xuất trình giấy phép thông hành cho việc vận chuyển quốc tế những thiết bị quân sự bằng phương tiện của Lực lượng Vũ trang Nga. Tài liệu được đăng trên cổng thông tin pháp luật chính thức của nhà nước.

Giấy thông hành quân sự được ban hành nhằm thiết lập thủ tục hải quan đặc biệt. Nó cho phép Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga và cơ quan An ninh Liên bang vận chuyển hàng hóa và phương tiện qua biên giới nhà nước Nga một cách đơn giản, được ưu tiên về mặt thông quan và kiểm soát vận chuyển.

Luật quy định miễn trừ yêu cầu tài liệu, xác nhận quyền thông hành của các hãng vận chuyển Nga khi thực hiện vận chuyển đường bộ quốc tế đối với vũ khí, thiết bị quân sự và tài sản quân sự bằng phương tiện của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga và cơ quan An ninh Liên bang.

Tài liệu cũng xác định rằng việc vận chuyển này được thực hiện theo những điều kiện được thiết lập bởi cơ quan hành pháp liên bang, thực hiện chức năng sản xuất và phát triển theo chính sách và quy định pháp lý của nhà nước trong lĩnh vực quốc phòng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала