Xiaomi dự kiến sản xuất điện thoại thông minh có màn hình tràn lớn nhất thế giới

© REUTERS / Anindito MukherjeeThree models of China's Xiaomi Mi phones are pictured during their launch in New Delhi in this July 15, 2014 file photo
Three models of China's Xiaomi Mi phones are pictured during their launch in New Delhi in this July 15, 2014 file photo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xiaomi đã bắt đầu gây quỹ sản xuất điện thoại thông minh mới với màn hình tràn viền trên nền tảng riêng. Thiết bị dự kiến sẽ có tên là Xiaomi Qin 2, theo cổng thông tin iXBT.

Phiên bản mới này sẽ có màn hình 5,1inch; độ phân giải 1.440x576 pixel; tỷ lệ khung hình 22,5:9. Như vậy, thiết bị này sẽ là điện thoại thông minh màn hình tràn lớn nhất trên thị trường thế giới.

Huawei - Sputnik Việt Nam
Hé lộ thời điểm Mỹ làm hòa với Huawei

Thông báo trên trang web cho biết rằng dung lượng bộ nhớ tích hợp sẽ là 32 gigabyte. Ngoài ra, theo một số nguồn tin, điện thoại thông minh sẽ được trang bị bộ vi xử lý SoC Spreadtrum SC9832E với RAM 1 gigabyte. Tuy nhiên, thông tin này không có trên web.

Bên cạnh đó, thiết bị sẽ có pin với dung lượng 2.100 mAh, camera có cảm biến hình ảnh với độ phân giải 5 megapixel (không có camera trước), cổng hồng ngoại để điều khiển thiết bị gia dụng, một nút riêng để khởi động trợ lý giọng nói cùng với một số ứng dụng độc quyền. Điện thoại thông minh có các phiên bản gồm màu đen, hồng, xanh và đỏ với mức giá 73 USD.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала