Marvel công bố kỷ nguyên mới của vũ trụ điện ảnh

© Sputnik / Евгений Биятов / Chuyển đến kho ảnhMarvel
Marvel - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Marvel Studios công bố kỷ nguyên thứ tư của vũ trụ điện ảnh. Điều này được báo cáo trong tài khoản Twitter của công ty.

Cho đến cuối năm 2021, năm bộ phim mới sẽ được phát hành. Năm bộ phim nhiều tập nữa sẽ xuất hiện trên nền tảng Disney +.

​Tháng 5 năm sau, Marvel Studios kế hoạch phát hành bộ phim Black Widow với Scarlett Johansson đóng vai chính. Nhân vật chính của bộ phim được khán gỉa quen thuộc bởi các phim "Avengers".

Bộ phim "Eternals" sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2020. Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden và Qumeil Nanjiani sẽ đóng vai trong đó. Bộ phim này sẽ giới thiệu khán gỉa với các nhân vật mới của vũ trụ điện ảnh mà trước đây được người hâm mộ biết qua truyện tranh.

​Vai chính trong bộ phim "Shan-Chi”, dự kiến phát hành vào tháng 2 năm 2021, sẽ do nam diễn viên người Canada Sumi Liu đóng vai. Mùa xuân năm 2021, người hâm mộ Marvel sẽ có thể xem phần tiếp theo của "Doctor Strange".

Bộ phim cuối cùng của Marvel Studios vào năm 2021 sẽ là phần thứ tư của Tor - "Love and Thunder" ("Tình yêu và sấm sét")

Ngoài ra Marvel Studios tuyên bố rằng họ dự định khởi động lại phim về thợ săn ma cà rồng Blade. Người chiến thắng giải thưởng "Oscar" và "Quả cầu vàng", Mahershala Ali, sẽ đóng vai chính trong bộ phim này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала