Mát-xa chân và… thiệt mạng

© Ảnh : andreas160578/PixabayMát-xa chân
Mát-xa chân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thành phố Chiang Mai ở miền bắc Thái Lan, một phụ nữ có thai đến tiệm mát-xa chân đã rơi vào tình trạng hôn mê rồi sáu tháng sau lìa trần. Tin này do The Mirror thông báo.

Ngày 11 tháng 1, cô Wirawan Kedkesri 25 tuổi ngất xỉu trong khi mát-xa bắp chân và đầu gối. Lập tức người ta đưa cô đến bệnh viện. Trong phòng cấp cứu, nữ bệnh nhân bị đột quỵ và ngừng tim, do đó sảy thai. Các bác sĩ chẩn đoán là trong phổi có khối huyết tụ.

Kedkesri hôn mê triền miên và sáu tháng sau, các thân nhân trong gia đình cô quyết định rằng người phụ nữ trẻ không có cơ may hồi phục. Hôm thứ Sáu 19 tháng 7, họ đã ngắt kết nối máy hỗ trợ sự sống.

Con chó Labrador - Sputnik Việt Nam
Người phụ nữ chơi với con chó và chết

“Chúng tôi rất đau lòng đưa ra quyết định như vậy. Như bây giờ cháu được yên nghỉ”, - bà Chaiwat Khamya là cô của bệnh nhân nói.

Cảnh sát địa phương đã nêu cáo buộc chống nhân viên tiệm mát-xa Suthanya Kawee từng phục vụ người quá cố. Chính quyền sở tại Thái Lan cho rằng Kawee không đủ chuyên nghiệp khi tiến hành mát-xa cho phụ nữ mang thai.

Mát-xa "Rồng Đỏ"

Năm 2018 một du khách Úc nghỉ dưỡng ở Bali cùng với gia đình, quyết định có một buổi mát xa "Rồng Đỏ", nhưng không hỏi liệu pháp massage này là như thế nào. Kết quả là trên lưng du khách còn lại những dấu vết khủng khiếp màu đỏ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала