Điềm báo gì khi con trăn 5 mét trốn trong đền thờ

© Depositphotos.com / OzflashСon trăn
Сon trăn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thành phố Chon Buri của Thái Lan đã bắt được một con trăn dài tới 5 mét đang ẩn trốn trong một ngôi đền Trung Hoa. Những bức ảnh do nhân chứng chụp được đã công bố trên trang Newsflare.

Con bò sát khổng lồ bị lộ tung tích vì chó phát hiện.

“Tôi nghe thấy tiếng chó sủa gắt và nhận thấy là con rắn lớn này và con chó của tôi đang chằm chằm nhìn nhau” - ông lão 67 tuổi trông nom ngôi đền Kajorn Pohsri kể.

Ông định tóm lấy con trăn, nhưng nó đã trốn thoát. Con trăn bò vào sanprapum (căn miếu dành cho các linh hồn) và ẩn mình giữa các lễ vật tế thần linh. Sau đó, người coi đền phải gọi cầu cứu chuyên gia.

Rắn - Sputnik Việt Nam
Rắn khổng lồ tu luyện thành tinh trên núi Cấm và những cuộc chạm trán kinh hoàng

“Tôi sợ rằng ai đó đến lễ sẽ bị thiệt hại vì con bò sát”, - ông giải thích.

Nhân viên cứu hộ Chatri Chatmontricaught bắt lấy con trăn một cách dễ dàng, ông bỏ nó vào cái túi và đem thả vào rừng. Ông cho rằng con rắn lớn bò vào đền để tránh mưa.

Cá sấu trong đền thờ

Hồi tháng 6, có thông báo rằng tại bang Gujarat của Ấn Độ một con cá sấu dài 2 mét đã bò vào đền thờ nữ thần Hindu Khodiyar. Đám đông tín đồ đã tụ tập để chiêm ngưỡng con vật. Vì trong truyền thuyết nữ thần Hodiyar thường cưỡi trên lưng cá sấu nên người dân địa phương coi sự xuất hiện của con bò sát này trong ngôi đền là điềm lành.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала