Bộ đội Biên phòng bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 60.000 viên ma túy ở Nghệ An

© Flickr / Dave NakayamaNhà tù
Nhà tù - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều 24/7, 2 đối tượng nguy hiểm vận chuyển ma túy đã dùng vũ khí nóng chống trả lực lượng chức năng Lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh khi đã được phát hiện. Nhưng phối hợp với Công an Nghệ An, BĐBP bắt giữ họ, theo tờ bảo vệ pháp luật, dẫn đến Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An.

Theo kết qủa điều tra và theo dõi, phòng chống ma túy và tội phạm phát hiện hai đối tượng Xồng Bá Hử (30 tuổi) và Xồng Bá Và (31 tuổi) tại xã Mường Ải, huyện Kỳ Sơn có hành vận chuyển ma túy trên Quốc lộ 7.

© Ảnh : BVPLHai đối tượng Xồng Bá Hử và Xồng Bá Và vận chuyển ma túy trên Quốc lộ 7, dùng lựu đạn chống trả khi bị bắt giữ.
Bộ đội Biên phòng bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 60.000 viên ma túy ở Nghệ An - Sputnik Việt Nam
Hai đối tượng Xồng Bá Hử và Xồng Bá Và vận chuyển ma túy trên Quốc lộ 7, dùng lựu đạn chống trả khi bị bắt giữ.

2 đối tượng bị vây ráp không có lối thoát, đã vứt bỏ ma túy. Một tên trong đã cầm quả lựu đạn chuẩn bị rút chốt ném về lực lượng chức năng để chống trả và thoát khỏi sự truy đuổi.

© Ảnh : bvpl Quả lựu đạn và số ma túy bị lực lượng chức năng thu giữ
Bộ đội Biên phòng bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 60.000 viên ma túy ở Nghệ An - Sputnik Việt Nam
Quả lựu đạn và số ma túy bị lực lượng chức năng thu giữ

Tuy nhiên, do đã lên phương án kỹ lưỡng, bằng các biện pháp nghiệp vụ nên đối tượng này lập tức bị các trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 60.000 viên ma túy tổng hợp, 2kg chất tinh thể màu trắng nghi ma túy đá và 1 quả lựu đạn.

Khai nhận ban đầu tại CQĐT, bước đầu hai nghi phạm khai nhận đã mua số ma túy và vận chuyển từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ kiếm lời. Vụ án hiện đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала