Cư dân Vương quốc Anh chôn cất vợ trong nghĩa địa thú cưng

© AFP 2023 / John Moore/Getty ImagesNghĩa địa thú cưng
Nghĩa địa thú cưng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một gia đình người Anh đã mua mảnh đất tại nghĩa trang thú cưng ở xứ Wales để không chỉ chôn cất ở đó thú cưng mà còn mai táng người, theo Daily Mirror.

Hồi tháng 3, con chó tên là Patsy của ông bà Getin và Hillary Hughes đã chết. Đó là lần đầu tiên họ đến thăm nghĩa trang thú cưng ở Flintshire.

“Vợ tôi ngay lập tức nói rằng bà ấy muốn được chôn cất ở đây, bên cạnh Patsy, khi biết rằng điều đó là có thể - người đàn ông 79 tuổi nói: - Tôi thậm chí không muốn nói chuyện với bà ấy về điều đó. Thực tế, một ngày nào đó tôi sẽ đến đó cùng bà ấy, và con trai riêng của vợ tôi cũng vậy.”

​Họ mua một mảnh đất lớn, trong đó có đủ không gian để chôn cất hai thú cưng và ba người. Bà Hillary qua đời vì ung thư một vài tháng sau cái chết của con chó. Ngôi mộ của bà và con chó trong nghĩa trang thú cưng được xây bia mộ chung với bức tượng con chó bằng kim loại.

Ngày 18 tháng 7, cư dân của Vương quốc Anh Chantal Cook đã để lại di chúc về mai táng bản thân mình sau khi chết. Thi hài bà sẽ được bọc trong một tấm vải liệm đặc biệt và chôn trong rừng, phía đầu sẽ được trồng cây.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала