Nhà phát triển kể về các thử nghiệm của "radar bay" mới nhất A-100

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chương trình thử nghiệm máy bay kiểm soát trên không và cảnh báo sớm của Nga thuộc thế hệ mới A-100 Premier đang theo đúng tiến độ, ông Vyacheslav Mikheev, tổng giám đốc của tập đoàn Vega cho biết.

"Chương trình thử nghiệm đang được thực hiện theo lịch trình. Chúng tôi tiếp tục nhận được những kết quả và đặc điểm cần thiết”, ông Mikheev nói.

A-100 là loại máy bay kiểm soát trên không và cảnh báo sớm của thế hệ mới, được phát triển trong khuôn khổ của RKM Premier, được tạo ra trên cơ sở máy bay IL-76MD-90A.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Телеканал "Звезда" (@zvezdanews)

A-100 được trang bị hệ thống ăng ten độc đáo và thiết bị vô tuyến đặc biệt mới nhất cho phép nhanh chóng tăng trường radar theo hướng hoạt động nhất định. Ngoài ra, tổ hợp hàng không có thể phát hiện và hộ tống các vật thể trên không, cũng như tham gia điều khiển máy bay chiến đấu và tấn công khi nhắm vào các mục tiêu trên không, trên mặt đất và trên biển.

Theo báo cáo trước đây của Bộ Quốc phòng, A-100 được phát triển để thích ứng với sự xuất hiện của các lớp mục tiêu mới và việc tạo ra máy bay chiến đấu thế hệ mới. Khả năng của nó vượt xa cả các đối tác trong và ngoài nước, bao gồm cả máy bay DRLO E-3 của Không quân Hoa Kỳ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала