Phụ nữ ngày càng không thích phơi trần trên bãi biển

© Depositphotos.com / ApidМолодая красивая девушка в купальнике загорает на пляже
Молодая красивая девушка в купальнике загорает на пляже - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phụ nữ ngày càng không chịu tắm nắng, theo báo Daily Mail.

Theo nghiên cứu của Viện nghiên cứu công cộng Pháp, chỉ một phần năm phụ nữ dưới 50 tuổi tắm nắng mà không dùng áo tắm, trong khi 10 năm trước, con số này là 28% phụ nữ phơi nắng trên bãi biển và trong thập niên 80 của thế kỷ trước - 43 phần trăm

Tuần lễ thời trang bãi biển Miami Swim Week 2019 - Sputnik Việt Nam
Những bộ đồ bơi táo bạo nhất xuất hiện trong thời trang năm nay

Cuộc khảo sát cho thấy các cô gái từ 18 đến 25 tuổi sợ cởi áo tắm do thiếu tự tin, sợ bị quấy rối và các bệnh do ánh sáng mặt trời.

«Có vẻ như phụ nữ cho rằng ngực của họ không đủ đẹp và họ đang cố che giấu chúng. Trong thế kỷ của chúng ta, tình hình đã trở nên tồi tệ hơn do mạng xã hội và sự lan truyền. Phụ nữ  tự mình bị trói buộc vào một hệ thống tiêu chuẩn áp đặt, làm họ trở nên không thích cơ thể của mình”, ông Camille Froidevaux-Metterie - giáo sư tại Đại học Reims, bình luận.

Trước đó, người đẹp của cuộc thi nhan sắc "Miss England” (Hoa hậu Anh) Aysha Khan đến tham dự phần thi trang phục áo tắm trong bộ đồ bơi lướt sóng. 

“Tôi không thích khoe cơ thể trần trụi, mặc bikini hở da thịt khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Việc không mặc áo tắm không có nghĩa là tôi thiếu tự tin vào cơ thể mình. Và việc tôi chọn đồ bơi lặn không phải vì tôn giáo không cho phép mặc áo hai mảnh”, Aysha Khan chia sẻ.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от sahabat pageant (@sahabat_pageant)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала