Hơn một ngàn người đã bị bắt giữ trong cuộc biểu tình trái phép ở Moskva

© Sputnik / Aleksey Kudenko  / Chuyển đến kho ảnhСuộc biểu tình trái phép ở Moskva
Сuộc biểu tình trái phép ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cảnh sát đã bắt giữ 1074 người trong cuộc biểu tình bất hợp pháp ở trung tâm Moskva vì nhiều tội danh khác nhau, dịch vụ báo chí của Ủy ban Bộ Nội vụ Moskva nói với Sputnik.

"Theo kết quả của quá trình tố tụng đối với những người vi phạm, các quyết định sẽ được đưa ra theo quy định của pháp luật", nhân viên bộ phận báo chí nói.

Cuộc biểu tình không được cho phép ở trung tâm Moskva

Cuộc mit tinh diễn ra vào thứ bảy, không thỏa thuận với chính quyền thành phố. Theo số liệu văn phòng công tố, trên các mạng xã hội đã có lời kêu gọi tham gia hành động trái phép vào  ngày 27 tháng 7 tại số 13 đường Tverskaya, trước tòa nhà thị chính Moskva. Nó được tổ chức bởi những người đối lập, không được đăng ký là ứng cử viên của Duma thành phố Moskva do vượt quá số lượng chữ ký không hợp lệ. 

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhСuộc biểu tình trái phép ở Moskva
Hơn một ngàn người đã bị bắt giữ trong cuộc biểu tình trái phép ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Сuộc biểu tình trái phép ở Moskva

Như văn phòng công tố trước đây đã chỉ ra, trong số những người tổ chức cuộc biểu tình bất hợp pháp có những người đã tổ chức một cuộc biểu tình tương tự vào ngày 14 tháng 7 tại Ủy ban bầu cử thành phố Moskva, bất chấp cảnh báo của cơ quan công pháp. Hiện giờ đang tiến hành các cuộc điều tra hành chính đối với họ. 

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhСuộc biểu tình trái phép ở Moskva
Hơn một ngàn người đã bị bắt giữ trong cuộc biểu tình trái phép ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Сuộc biểu tình trái phép ở Moskva

Trước đó, thị trưởng Moskva tuyên bố rằng nỗ lực tổ chức tình trạng bất ổn sẽ không dẫn đến điều gì tốt đẹp, và an ninh trong thành phố sẽ được đảm bảo theo luật pháp. Văn phòng công tố và cảnh sát đã cảnh báo về sự bất hợp pháp của hành động và người vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm đối với việc tổ chức, kêu gọi và tham gia cuộc biểu tình này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала