Sau 220 cuộc hẹn hò không thành công, người mẫu quyết định cưới chó làm chồng

© Depositphotos.com / KzenonẢnh cưới
Ảnh cưới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu người mẫu Elizabeth Hoad đã thất vọng về đàn ông sau hàng trăm cuộc hẹn hò không thành công và giờ đây chuẩn bị “kết hôn” với chú chó của mình.

Tên cô là Elizabeth, tên “anh ấy” là Logan. Cô ấy là cựu người mẫu, còn “anh ấy” là một con chó Golden Retriever. Và không có gì có thể ngăn cản hạnh phúc của họ. Cô gái quyết định rằng đã đến lúc ngừng lãng phí thời gian của mình cho đàn ông, và chọn người chồng xứng đáng nhất. Vì đằng nào con chó cũng không thể nói lời từ chối.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Peoples Digest Online (@peoplesdigest)

"Đám cưới" sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 8. Elizabeth sẽ đeo nhẫn cưới và Logan sẽ đeo một chiếc vòng bằng vàng, đội mũ, mặc áo vest và thắt nơ, giống như một chú rể thực thụ. Đồng hành với chú rể sẽ là những người bạn chó - Ajax và Bear, như tin đưa của The Sun. Ngoài họ trong đám cưới sẽ có thêm 20 khách tham dự. Và sau lễ cưới, Elizabeth và Logan sẽ có tuần trăng mật của mình trong một khách sạn được phép mang chó theo người.

Những con chó chơi trên bãi biển Shingle Street, Vương quốc Anh - Sputnik Việt Nam
Cái mõm biến những chú chó dễ thương thành quái vật sống dậy từ địa ngục

“Kết thúc với lũ đàn ông. Tôi đã có tới 220 các cuộc hẹn hò trong tám năm từ sáu trang web kết bạn, mỗi cuộc hò hẹn là một thảm họa. Tôi nghĩ rằng thay vào đó, "kết hôn" với Logan sẽ là một ý tưởng tốt.

"Nó sẽ ở bên tôi tới cuối đời, và chúng tôi yêu nhau. Một số người có thể nghĩ rằng tôi điên, kệ họ. Đó chỉ là cách tôi nói rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi".

Elizabeth chỉ còn mỗi việc là thuyết phục linh mục tại nhà thờ Công giáo địa phương để ban phước cho cuộc kết hôn của cô với con chó.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала