Đội Việt Nam đã đến ngoại ô Moskva để tham gia cuộc thi quân đội "Khu vực khẩn cấp"

© Ảnh : The Ministry of Defence of the Russian FederationĐội Việt Nam đã đến ngoại ô Moskva để tham gia cuộc thi quân đội "Khu vực khẩn cấp"
Đội Việt Nam đã đến ngoại ô Moskva để tham gia cuộc thi quân đội Khu vực khẩn cấp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lễ chào mừng long trọng đón tiếp đoàn Việt Nam đã được tổ chức trong doanh trại của một trong những đơn vị quân đội đồn trú ở Sergiev Posad.

Nhóm quân nhân Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã đến Trung tâm huấn luyện Mezhvidov, nằm ở khu vực ngoại ô Moskva, để tham gia cuộc thi Đại hội thể thao quốc tế chọn đơn vị cứu hộ tốt nhất "Khu vực khẩn cấp". 

Các chiến sĩ Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Việt Nam sẽ tham gia cuộc đua tiếp sức của các bác sĩ quân y trong "Army-2019"

Trong doanh trại của một trong những đơn vị quân đội đồn trú ở Sergiev Posad, đã diễn ra lễ chào mừng long trọng đón đoàn Việt Nam. Ngoài ra, đã tiến hành một cuộc họp ngắn giới thiệu và kiểm tra y tế cho những người tham gia để sẵn sàng cho cuộc thi.

Hiện tại, những người tham gia đã bắt đầu khám phá những trở ngại mà họ phải vượt qua trong các giai đoạn của cuộc thi. Cũng sẽ có bắt thăm, kết quả sẽ quyết định thứ tự thi đấu của các đội.

Lễ khai mạc cuộc thi quốc tế "Khu vực khẩn cấp" sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 tại thao trường của Trung tâm huấn luyện Mezhvidovtại thành phố Sergiev Posad.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала