Có bao nhiêu người Nga cho rằng mình đẹp theo kết quả khảo sát?

© Sputnik / Grigoriy Sysoyev / Chuyển đến kho ảnhNgười chiến thắng trong Festival sắc đẹp và tài năng lần thứ 25 "Krasa Rossii-2019" Anna Bakseeva
Người chiến thắng trong Festival sắc đẹp và tài năng lần thứ 25 Krasa Rossii-2019 Anna Bakseeva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chỉ có 13% người Nga cho rằng mình đẹp, nhưng số người cho rằng mình thông minh thì nhiều gấp ba, theo kết quả khảo sát của Mail.ru mà Sputnik có trong tay.

Các cô gái Nga đánh giá bản thân mình ra sao?

Theo kết quả khảo sát, 13% phụ nữ Nga có thể tự cho mình là đẹp, số lượng tương tự như vậy cho rằng ngoại hình của họ ở mức trung bình, 19% chọn mục “bình thường”. Một phần ba phụ nữ (31%) nói rằng họ thông minh, 1/5 số phụ nữ coi bản thân là người thú vị. 

Phụ nữ Nga bất mãn điều gì về ngoại hình của mình?

Khi được hỏi về những nét gì thuộc ngoại hình mà phụ nữ Nga không bằng lòng nhất, một phần ba số người tham gia (32%) nói về cân nặng, 20% kể về hàm răng của mình và 19% số chị em khác thì bất mãn về dáng vẻ của mình, như kết quả khảo sát. 

cuộc thi Miss Freedom of the World - 2019 - Sputnik Việt Nam
Cô gái Nga lọt vào top 3 người đẹp của cuộc thi Miss Freedom of the World - 2019

Họ hài lòng về điều gì của bản thân? 

Trong số những đặc điểm mà các cô gái tự cho mình điểm cộng, 24% số phụ nữ nêu chỉ số về chiều cao, 23% tự hào về dánh người và 21% hãnh diện về mái tóc đẹp. Ngoài ra, một phần ba phụ nữ (31%) nói là họ thông minh, và một phần năm số phụ nữ cho rằng mình là người thú vị. 

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu phát hiện ra, mặc dù có tới 20% phụ nữ hài lòng với ngoại hình của mình, tuy nhiên, 13% số người được hỏi cho biết họ luôn trang điểm khi ra đường.

Cuộc khảo sát được tiến hành với sự tham gia của 14.419 người dùng. Độ tuổi của người trả lời từ 18-55, khu vực địa lý được chọn lựa là Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала