Thương mại điện tử là chủ đề Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu 2019

© Depositphotos.com / AlexNazarukСông việc văn phòng
Сông việc văn phòng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều Châu Âu lần thứ 11 dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 9 tại Ba Lan, tập trung vào chủ đề Thương mại điện tử trong thời kỳ cách mạng 4.0, theo tờ Thời đại.

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt kiều châu Âu là sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng các doanh nhân người Việt ở châu Âu. Từ năm 2006, Diễn đàn được tổ chức định kỳ, luân phiên tại các quốc gia thành viên của Liên hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam ở châu Âu.

Nhiều hợp đồng trị giá 10 triệu USD được ký kết tại Diễn đàn doanh nghiệp kiều bào toàn cầu lần thứ nhất - Sputnik Việt Nam
“Mỗi doanh nhân Việt kiều hãy là một Đại sứ kinh tế của Việt Nam”

Dự kiến Diễn đàn Doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của 200-250 đại biểu là hội viên các hội doanh nghiệp Việt kiều tại châu Âu. Theo chia sẻ của Chủ tịch Liên hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam ở châu Âu Hoàng Mạnh Huê, hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ và khẳng định tham gia của các đại biểu tới từ Nga, Ukraina, Ba Lan, Đức, Séc, Slovakia, Hungary, Bungary, Rumania, Ý và Áo.

Giải thích lý do chọn thương mại điện tử trong thời đại 4.0 làm chủ đề của Diễn đàn năm nay, ông Hoàng Mạnh Huê cho biết: “Các vấn đề của kinh doanh thời kỳ 4.0 và đặc biệt là nền tảng của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) là mối quan tâm của chúng tôi vào thời điểm này, khi các mô hình kinh doanh truyền thống của doanh nghiệp Việt kiều ở châu Âu là chợ truyền thống, thương mại truyền thống đã không còn nhiều dư địa”.

Tỷ phú Hoàng Kiều trao tặng 5 triệu USD ủng hộ nạn nhân bão Harvey. - Sputnik Việt Nam
Doanh nhân gốc Việt Hoàng Kiều ‘bật’ khỏi danh sách tỷ phú thế giới

Dự kiến Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 11 sẽ được tổ chức tại thủ đô Warszawa từ ngày 12-14/9. Bên lề sự kiện, sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú như tham quan những điểm đến mang dấu ấn Việt Nam (Trung tâm Thương mại của người Việt tại Wolka Kosowska, Chùa Nhân Hòa...) cũng như những danh thắng nổi tiếng của Ba Lan (Phổ cổ Warsaw, cố đô Krakow...)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала