Ai ngờ đó là căn hộ Matxcơva của… Nữ hoàng Anh Elizabeth II

© AFP 2023 / Jane BarlowNữ hoàng Anh Elizabeth II
Nữ hoàng Anh Elizabeth II - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng giá thành căn hộ ở trung tâm Matxcơva thuộc sở hữu cá nhân của Nữ hoàng Anh Elizabeth II khoảng 12 triệu USD (280 tỷ VND).

Bất động sản Matxcơva thượng lưu

Như lời bà Ekaterina Rumyantseva, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty bất động sản Kalinka Realty nói với hãng tin, chi phí bất động sản trung bình trong ngôi nhà số 10 ở ngõ 1 Obydensky (quận thủ đô «Zolotaya Milya»), nơi Nữ hoàng Elizabeth II sở hữu bất động sản, có giá khoảng 15.000 USD (350 triệu VND) cho 1 mét vuông. 

Tổng giá thành bốn căn hộ của Nữ hoàng Anh là khoảng 12 triệu USD. Bà Rumyantseva nói thêm rằng trong ngôi nhà nơi Nữ hoàng Elizabeth II sở hữu bất động sản, cả thảy chỉ có 12 căn hộ với diện tích từ 70 đến 300 mét vuông. 

Trump ngủ gật khi nghe Nữ hoàng Elizabeth II phát biểu - Sputnik Việt Nam
Trump ngủ gật khi nghe Nữ hoàng Elizabeth II phát biểu

Nữ hoàng cần căn hộ ở Matxcơva làm gì?

Trước đó đã có thông báo rằng tổng giá trị tài sản Matxcơva của Nữ hoàng Anh là 200 tỷ đồng. Các căn hộ của Nữ hoàng Elizabeth II, theo như dữ liệu của Rosreestr, toạ lạc ở tầng một, tầng hai và tầng bốn của ngôi nhà số 10 trong ngõ Obydensky. Theo thông tin của Baza, thật ra Nữ hoàng Anh chưa bao giờ đặt chân đến các căn hộ Matxcơva thuộc sở hữu chính thức của bà, số bất động sản này đang do Đại sứ quán Canada sử dụng – là nước theo chế độ quân chủ lập hiến đứng đầu là Nữ hoàng Elizabeth II.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала