Chú mèo u ám với bộ mặt giận dữ trở thành ngôi sao mới trong mạng xã hội

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhCon mèo tại triển lãm ở Moskva
Con mèo tại triển lãm ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cư dân mạng gọi chú mèo ảm đạm Juneau là ngôi sao mới của mạng xã hội. Theo Daily Mail, hàng chục ngàn người đăng ký yêu thích vẻ biểu hiện đáng yêu của con vật.

Con mèo có biểu hiện ảm đạm đặc biệt do di truyền - có lẽ nó là con lai giữa giống mèo Himalaya và mèo Miến Điện. Một khuôn mặt dường như bị kích thích được phủ lớp lông dày, tạo thành chiếc “sừng" kỳ dị ở đỉnh đầu.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Juno The Angry Cat (@junotheangrycat)

Cô Dominique Teta, chủ con mèo đã lập cho Juneau tài khoản Instagram. Theo cô, con mèo hầu như lúc nào cũng có vẻ giận dữ.

“Chúng tôi nghĩ rằng điều này chủ yếu là do cái mặt của nó, trong thực tế Juneau rất hiền hòa và không hề xấu tính”, - cô giải thích.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Juno The Angry Cat (@junotheangrycat)

Teta không biết chính xác Juneau thừa hưởng di truyền từ giống mèo nào, vì vậy cô quyết định cho nó đi xét nghiệm DNA.

"Chúng tôi hiện đang chờ kết quả phân tích DNA để làm rõ điều này, nhưng tôi biết Juneau từ ngày nó được sinh ra, thực tế tôi thấy câu chuyện của nó thật buồn cười. Nó là chú mèo con duy nhất trong lứa, điều này rất khác thường và hoàn toàn bất ngờ", - Teta nói.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Juno The Angry Cat (@junotheangrycat)

Cô nói đùa rằng, có lẽ, thú cưng của cô "đã ăn mất anh chị em của mình trong bụng mẹ", do đó mà nó có ngoại hình lạ thường như vậy.

Hơn 184 nghìn người đã đăng ký tài khoản của mèo Juneau trên Instagram. Chủ sở hữu thú cưng tung ra thị trường dòng quần áo in ảnh mèo, trên tất cả các mặt hàng quần áo chân dung của mèo được kèm hai chữ "Tâm tư".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала