Liên tục bức xúc vì 'đại gia' bất động sản gây lùm xùm chuyện tàu, xe

CC0 / Pixabay / Những tờ tiền đôla
Những tờ tiền đôla - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Liên tiếp trong thời gian qua, những người được xem là “đại gia”, lãnh đạo các doanh nghiệp bất động sản tại Hà Nội và TPHCM đã gây ra các vụ lùm xùm, khiến dư luận xôn xao về chuyện tàu, xe, theo tờ Vietnamnet.

Cựu sếp địa ốc Đất Lành có biểu hiện sàm sỡ nữ khách trên máy bay

Ông Vũ Anh Cường, sinh năm 1960, cựu Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành (Địa ốc Đất Lành).

Chiều 26/7, ông Cường lên chuyến bay số hiệu VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đi TP.HCM.

Ông Cường ngồi ghế 6D hạng thương gia. Trong số hành khách, có 1 cô gái ngồi tại vị trí 5D ngay cạnh ghế ông Cường. Ông Cường say xỉn, có biểu hiện sàm sỡ nữ hành khách khác trên chuyến bay.

Quấy rối tình dục ở nơi làm việc - Sputnik Việt Nam
Vụ việc trên máy bay Vietnam Airlines: “Tay bám vào thành ghế vô tình trượt” hay sàm sỡ cố tình?

Căn cứ quy định tại khoản 5, điều 26 Nghị định 162/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành khách có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên tàu bay nhưng chưa đến mức độ phải truy cứu trách nhiệm hình sự, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo mức cao nhất trong khung quy định là từ 7 - 10 triệu đồng.

Trước đó chiều 26.7 chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines đã quyết định từ chối nam hành khách Vũ Anh Cường vì người này say xỉn, nghi có hành vi sàm sỡ một nữ hành khách cùng chuyến bay.

Sau đó ông Vũ Anh Cường thừa nhận có động chạm vào nữ hành khách trên máy bay Vietnam Airlines nhưng nói do “bị vấp” nên “vô tình” va phải.

Khi được hỏi về thông tin cho rằng, ông có biểu hiện say rượu, ông Cường thừa nhận, trưa đó có uống “một hai ly nhưng đâu có say”.

© Ảnh : VTCHành khách say xỉn V.A.C được xác định có ghế ngồi số 6D.
Liên tục bức xúc vì 'đại gia' bất động sản gây lùm xùm chuyện tàu, xe - Sputnik Việt Nam
Hành khách say xỉn V.A.C được xác định có ghế ngồi số 6D.

“Tôi không có làm gì hết và tôi xin lỗi. Người chồng ngồi đó, cũng có làm gì đâu”, ông Cường chia sẻ thêm.

Hiện tại ông Vũ Anh Cường đang là chủ sở hữu các công ty TNHH Hoàng Hiệp, công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas và công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam).

"Cố thủ" trong xe sang 5 tỷ chống đối CSGT: Phó giám đốc Cty địa ốc hay chỉ là nhân viên?

Chiều 23/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái (TP. HCM) làm nhiệm vụ trong đợt cao điểm tổng kiểm soát phương tiện trên xa lộ Hà Nội thì phát hiện 2 ô tô hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G – 053… và ô tô Mercedes 51G – 947… có dấu hiệu vi phạm dừng, đỗ trên xa lộ nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu xuống xe làm việc, người đàn ông ngồi trong ô tô Mercedes tự nhận là chủ phương tiện không hợp tác với tổ công tác và nói xe hơn 5 tỷ, trong xe có nhiều tiền, tài sản… không thể rời xe, lương cảnh sát giao thông không đủ đền và đòi được... cẩu chung với xe.

© Ảnh : ZingChủ chiếc Mercedes GLS bị buộc xuống xe để giao phương tiện cho lực lượng chức năng cẩu về đồn
Liên tục bức xúc vì 'đại gia' bất động sản gây lùm xùm chuyện tàu, xe - Sputnik Việt Nam
Chủ chiếc Mercedes GLS bị buộc xuống xe để giao phương tiện cho lực lượng chức năng cẩu về đồn

Sau nhiều giờ thuyết phục, CSGT đã niêm phong ô tô rồi điều động xe cẩu di chuyển xe vi phạm về Đội CSGT Cát Lái xử lý. Đội CSGT Cát Lái đã xác định lỗi vi phạm của ô tô Mercedes “đỗ xe nơi có biển cấm đỗ xe hoặc biển cấm dừng xe và đỗ xe” và ra quyết định xử phạt 700 nghìn đồng.

Theo tìm hiểu, người nhận là chủ và cố thủ trên xe Mercedes GLS hơn 5 tỷ đồng mang tên Cường. Người này sau đó, được nhiều người xác định là Phó giám đốc Cty Cổ phần DVXD Địa ốc Trường Lộc  (Địa ốc Trường Lộc), địa chỉ trên Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A (quận 9, TP. HCM).

Tuy nhiên, trả lời một số cơ quan báo chí, đại diện Cty Địa ốc Trường Lộc cho hay, người đàn ông mặc áo trắng trong clip làm việc trực tiếp với CSGT hôm 23/7 không phải là chủ chiếc Mercedes GLS như lời anh ta nói trong clip. "Người đàn ông đó không phải là chủ xe mà chỉ là nhân viên thu ngân của Cty chúng tôi (Cty Địa ốc Trường Lộc –PV)".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала