Video: tài xế dùng tay không ngăn cản ô tô tải KamAZ lăn bánh về phía xe Porsche

© Ảnh : Dmitry KorotyshevKamAZ
KamAZ   - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tất cả học sinh đều biết rằng phụ nữ Nga có thể dừng ngựa đang phi nước đại và đi trên những túp lều đang cháy. Hóa ra, những người đàn ông ở làng quê Nga cũng có thể làm điều tương tự, và không chỉ là một con ngựa nặng 300-400 kg mà chặn cả chiếc xe tải nặng hàng tấn đang lăn xuống dốc.

Vụ việc xảy ra trong khu vực sân đỗ xe chật chội ở ngoại ô Moskva, tài xế quên không khóa phanh tay khi đỗ chiếc xe KamAZ của mình. Ngay khi anh vừa ra khỏi xe độ một phút, chiếc xe tải tự mình chuyển động, chọn chiếc Porsche đỗ ở phía đối diện sân làm “kim chỉ nam” thẳng tiến.

Không biết số phận của chiếc xe hơi ngoại đắt tiền  sẽ ra sao, nếu chiếc xe tải tự đổ dốc tăng tốc đâm vào nó, nếu người lái xe không cảm nhận được sự chẳng lành.

KamAZ và Lamborghini Huracan đã tổ chức một cuộc đấu tay đôi (Video) - Sputnik Việt Nam
KamAZ và Lamborghini Huracan đã tổ chức một cuộc đấu tay đôi (Video)

Giống như «con diều hâu đói nhìn thấy đàn gà», anh vội vã chạy đuổi theo xe, ngay cả khi anh không có thời gian lọt vào buồng lái và ấn phanh, nhưng anh kịp nắm lấy cánh cửa bằng "cú xiết nghẹt thở" và gìm chặt gót chân xuống đất bằng tất cả sức lực của mình

Giá như ghi lại được âm thanh từ chiếc sân nhỏ trong video này, chúng ta sẽ nghe thấy tiếng đế giày rít cọ sát vào nhựa đường, tiếng tim đập thình thịch của tài xế và giọng nói thất thanh của anh: " kịp rồi, may quá, ta vẫn kịp...".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала