Mách chiêu tiện lợi để tìm một nửa của mình trong Tinder

© Depositphotos.com / MichaeljungCặp đôi
Cặp đôi  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Stefan-Pierre Tomlin, nổi tiếng là anh chàng được mến mộ nhất trong ứng dụng hẹn hò Tinder, đã đưa ra lời khuyên về thời điểm và cách thức tốt nhất để tìm ra nửa kia của mình, - The Sun thông báo.

MC truyền hình kiêm người mẫu 29 tuổi từ London lưu ý rằng anh trở nên nổi tiếng ở Tinder nhờ tham gia tích cực vào ứng dụng. Theo lời anh, có một số quy tắc cơ bản giúp ích mọi người trong việc tìm kiếm cặp đôi.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от 𝐒𝐓𝐄𝐅𝐀𝐍-𝐏𝐈𝐄𝐑𝐑𝐄🦅 (@itsstefan)

Tomlin khuyên nên xem bản đăng ký vào chiều Chủ nhật. 2 giờ chiều ngày Chủ nhật là thời gian ưa chuộng nhất, - anh tin chắc. Tomlin nói thêm rằng vào dịp nghỉ cuối tuần, nhiều người dùng thường truy cập Tinder, nhưng đó là khoảng thời gian anh ấy chọn khi hầu hết mọi người đều thư giãn ở nhà sau các hoạt động giải trí vào thứ Bảy và tính kế hoạch cho tuần tới, kể cả những cuộc hẹn hò tiềm năng.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от 𝐒𝐓𝐄𝐅𝐀𝐍-𝐏𝐈𝐄𝐑𝐑𝐄🦅 (@itsstefan)

Theo Tomlin, còn một thời điểm lý tưởng khác để tìm người cặp đôi là vào các ngày thường trong tuần nhưng là sau 10:30 tối.

Tinder - Sputnik Việt Nam
Tại sao “vị thần trẻ” muốn thay đổi độ tuổi trong hộ chiếu?

Tomlin giải thích rằng nhiều người dùng mạng trước khi đi ngủ có thói quen xem ảnh trên Instagram, đồng thời sau khi truy cập Tinder để xem hồ sơ. Chuyên gia lưu ý rằng nhiều người không kiểm tra ứng dụng thường xuyên, vì vậy hay trả lời chính vào buổi tối.

Anh chàng nổi tiếng nhất tại Tinder cũng khuyên dùng màu vàng hoặc màu xanh cho ảnh đại diện trên hồ sơ. Theo Tomlin, làm như vậy bạn có thể trông nổi bật trong số những người còn lại ở ứng dụng. Anh cũng tin chắc rằng nên đưa ảnh chụp trong kỳ nghỉ, nhưng đừng đăng hình ảnh cả nhóm bạn vào hồ sơ đầu tiên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала