Ông Park Hang Seo cử người do thám tới Thái Lan

© AFP 2023 / Toshifumi KitamuraSân vận động Thammasat
Sân vận động Thammasat - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã cử 'do thám' sang Thái Lan đánh giá chất lượng SVĐ Rangsit Thammasat.

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang chạy đua với thời gian, nhằm tuyển chọn những cái tên tốt nhất cho đợt tập trung đội tuyển Việt Nam và cuối tháng 8 tới đây.

SVĐ Rizal Memorial - một trong 3 sân tổ chức bóng đá nam SEA Games 30. - Sputnik Việt Nam
Nhận tin mới về SEA Games: thầy Park Hang Seo gặp khó khăn

Dù bận rộn, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên công tác 'do thám' nắm bắt tình hình đối thủ. Theo đề nghị của HLV Park, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Tuấn Anh đã lên đường sang Thái Lan trong ngày 1/8.

Ông Đoàn Tuấn Anh sẽ làm việc với ban quản lý SVĐ Thammasat - nơi sẽ diễn ra trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, nhằm đánh giá chất lượng cơ sở vật chất để báo cáo chi tiết cho HLV Park Hang Seo.

Trong thời gian Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia của VFF làm việc tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ đích thân đi dự khán hai trận đấu tại vòng 19 V.League 2019 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Bình Dương tại Hàng Đẫy ngày 3/8 và trận Nam Định tiếp HAGL tại Thiên Trường ngày 4/8.

© Ảnh : thethao247.vnÔng Đoàn Tuấn Anh được HLV Park cử tới Thái Lan
Ông Park Hang Seo cử người do thám tới Thái Lan - Sputnik Việt Nam
Ông Đoàn Tuấn Anh được HLV Park cử tới Thái Lan

Sân vận động Thammasat

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định lựa chọn sử dụng sân Thammasat làm sân nhà cho vòng loại thứ hai World Cup 2022, trong bối cảnh “chảo lửa” Rajamangala phải tu sửa để chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2020.

Tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Việt Nam gặp Thái Lan và rơi vào bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022

Sân Thammasat toạ lạc ở thành phố Rangsit, thuộc tỉnh Pathum Thani, cách thủ đô Bangkok khoảng 40km. Sân đấu này được xây dựng từ năm 1998, nằm trong khuôn viên đại học Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Dù không phải là sân vận động chính của Thái Lan, nhưng sân Thammasat đáp ứng mọi điều kiện tổ chức trận đấu theo chuẩn FIFA.
Trước đó, FAT dự định lựa chọn sân Chang Arena ở Buriram làm sân nhà tổ chức vòng loại thứ hai World Cup 2022, nhưng sau đó sợ "dớp" vì đây là nơi đã chứng kiến thất bại của Thái Lan trước Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала