Hé lộ bí ẩn chính của chung cục "Trò chơi vương quyền"

© Ảnh : Bighead Littlehead (2011 – ...)"Mẹ rồng" Deineris Targaryen
Mẹ rồng Deineris Targaryen  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những người tạo ra «Trò chơi vương quyền» đã đăng trên mạng kịch bản cho loạt phim cuối cùng. Qua mô tả hành động của các nhân vật đã hé lộ manh mối về một trong những tình tiết khó hiểu nhất của phần chung cục, - như Esquire viết.

Trong tập cuối của phần 8, John Snow giết Daenerys Targaryen bằng dao găm khi cô hôn anh. Sau đó, Drogon, con rồng của Daenerys, nhìn thấy nữ chủ nhân chết bèn phun lửa - nhưng không phải theo hướng John Snow, mà là vào chiếc Ngai sắt, mà Daenerys đã cố gắng chinh phục. Ngai tan chảy trong lửa đỏ, sau đó Drogon ôm lấy thi thể nữ chủ và bay đi, để lại John Snow sống sót.

© Ảnh : Reddit/RumblefudDoohicky21«Trò chơi vương quyền» (Game of Thrones).
Hé lộ bí ẩn chính của chung cục Trò chơi vương quyền - Sputnik Việt Nam
«Trò chơi vương quyền» (Game of Thrones).

Các fan hâm mộ loạt phim có sự phân hoá về quan điểm, nhiều người không mấy đồng tình là tại sao con rồng kia không tiêu diệt kẻ đã giết hại nữ chủ nhân của nó. Một số người quyết định rằng con quái vật thần thoại có trí tuệ cao – nó thấy trong cái Ngai sắt hàm chứa biểu tượng của khao khát quyền lực, thứ tham vọng trên thực tế đã hủy hoại Daenerys, và do đó rồng thiêu cháy ngai. Những người khác cho rằng Drogon phát hiện ra mối liên hệ giữa con dao găm trong cơ thể nữ chủ nhân và thanh kiếm mà từ đó taọ ra Ngai sắt, và rồng tưởng rằng một mảnh sắt thép của thứ đồ vật này đã tấn công Daenerys.

Sau khi công bố kịch bản cho truy cập đại chúng, hóa ra chẳng có phương án nào là đúng. Qua mô tả cảnh quay cho thấy chính Drogon đã vô tình thiêu cháy Ngai trong cơn thịnh nộ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала